Gia Lai: Trước nghi vấn bán hàng nhập lậu dưới hình thức “xách tay”, Sang Mobile cung cấp nhiều tài liệu chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Ngày đăng : 14:32, 29/10/2021

(Kiemsat.vn) - Trước những thông tin phản ánh từ độc giả liên quan đến ‘nghi vấn’ cửa hàng Sang Mobile kinh doanh nhiều mặt hàng điện tử “xách tay” giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ; đại diện cửa hàng đã cung cấp nhiều hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc sản phẩm được nhập chính thức từ các đại lý uỷ quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Apple, Sangsung…

Cửa hàng Sang Mobile địa chỉ tại số 07- 09 Trần Phú, Pleiku, Gia Lai

Cửa hàng Sang Mobile địa chỉ tại số 127 -129 Trần Phú (nối dài), (số mới: 07- 09 Trần Phú), Pleiku, Gia Lai là một trong chuỗi các chi nhánh thuộc hệ thống showroom Sang Mobile (website: https://www.sangmobile.com) cùng gần 10 cửa hàng trên toàn quốc của Công ty cổ phần Sang Mobile.

“Trong thời điểm thị trường kinh doanh các mặt hàng điện tử đang rất sôi động, Sang Mobile rất mừng khi cửa hàng vừa mới mở tại Gia Lai không lâu thì đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng tại địa phương, trong bối cảnh tình hình hoạt động kinh doanh ngày càng trở nên cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết, nhất là trong giai đoạn dịch Covid 19 kéo dài vừa qua...” Anh Việt - Cửa hàng trưởng Chi nhánh Sang Mobile phân trần khi nói về việc bị “tố cáo” vừa qua.  

iPhone mới 100% chính hãng đang được bày bán tại cửa hàng Sang Mobile Gia Lai.

Để khẳng định những gì mình nói là có cơ sở, anh Việt đã không ngần ngại cung cấp cho PV các chứng từ liên quan đến các sản phẩm đang bày bán. Qua các hình ảnh chụp thực tế từ Cửa hàng Sang Mobile có thể thấy các sản phẩm mới đều có tem niêm phong của nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

Iphone chính hãng tại Sang Mobile với tem nhà phân phối SYNTEX FPT.

Sản phẩm mới 100% (sản phẩm new 100% fullbox trên website ) được nhập chính hãng từ các nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam như: Digiworld, Sunnex FPT, Samsung Việt Nam. Tất cả hàng mới đều thể hiện rõ nguồn gốc xuất xứ và bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

Sản phẩm máy đã qua sử dụng được mua lại từ người có nhu cầu nâng cấp máy mới.

Sản phẩm đã qua sử dụng được mua lại từ người tiêu dùng thông qua hình thức “thu cũ đổi mới”

Với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt, giá thành phù hợp với phần lớn người tiêu dùng có thu nhập thấp, Sang Mobile luôn cố gắng tinh giảm tất cả các chi phí liên quan đến giá thành sản phẩm để giúp người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận với những sản phẩm công nghệ mới. Bên cạnh đó, khi khách hàng đến Sang Mobile để nâng cấp lên đời chiếc điện thoại đời mới nhất thì luôn có nhu cầu bán lại chiếc điện thoại đang sử dụng của mình, nhờ chính sách “thu cũ đổi mới" nhiều ưu đãi cho khách hàng giúp Sang Mobile luôn có lượng máy cũ phong phú với giá thành tốt, tạo ra nguồn cung dồi dào để phục vụ quý khách hàng có nhu cầu về máy đã qua sử dụng tiết kiệm được nhiều chi phí, với các sản phẩm này khi mua lại đều có hồ sơ sổ sách thể hiện rõ ràng và hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật.

Anh Việt, quản lý cửa hàng tại Gia Lai cho chia sẻ thêm: "Sang Mobile là thương hiệu quen thuộc tại Thành phố Hồ Chí Minh, trải qua nhiều năm hoạt động đã giành được sự tín nhiệm của khách hàng, trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 kéo dài tại thành phố này trong thời gian vừa qua, các cửa hàng tại đây phải đóng cửa để phục vụ công tác phòng, chống dịch theo Chỉ thị của thành phố. Để tìm đầu ra cho sản phẩm của công ty mình, Sang Mobile đã chọn hướng đi mới là liên kết với nhiều hộ kinh doanh tại các tỉnh thành phố đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh. Từ đó, chúng tôi đã hợp tác với các hộ kinh doanh có đủ điều kiện về diện tích mặt bằng, vị trí phù hợp với tiêu chí mà Sang Mobile đặt ra. Khi đối tác đáp ứng được các điều kiện trên, Công ty cổ phần Sang Mobile mới cho phép cửa hàng đó sử dụng bảng hiệu có thương hiệu chúng tôi. Đây cũng có thể xem là một phương thức bảo chứng cho chất lượng các sản phẩm được kinh doanh tại những cửa hàng có hợp tác với đơn vị chúng tôi".

Đại diện quản lý cửa hàng Sang Mobile tại Gia Lai cho biết thêm:

"Với cửa hàng kinh doanh mới tại Gia Lai, bước đầu chúng tôi cũng gặp phải rất nhiều khó khăn và đang từng bước cải thiện. Trước sự tin tưởng của người tiêu dùng tại đây cùng với sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình của các cấp chính quyền, đã phần nào giúp chúng tôi có thêm niềm tin, động lực vượt qua thời kỳ khó khăn bởi dịch bệnh Covid 19 trong suốt thời gian này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại, thiết bị điện tử, Sang Mobile luôn đặt lợi ích của người dùng lên đầu, mỗi cửa hàng mang thương hiệu Sang Mobile chúng tôi đều bố trí nhân sự giám sát tất cả các quy trình từ việc thẩm định thiết bị, sửa chữa đến kinh doanh các mặt hàng mới, cam kết đem lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại đây".

Trang Vũ