Thanh tra VKSND tối cao tọa đàm kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Ngày đăng : 16:56, 19/10/2021

(Kiemsat.vn) - Sáng 19/10, tại trụ sở cơ quan, Thanh tra VKSND tối cao đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và trao Bằng khen của Viện trưởng VKSND tối cao cho các nữ thanh tra VKSND tối cao có thành tích xuất sắc.

Dự Tọa đàm có đồng chí Phan Thị Kim Hoa, Trưởng Ban Nữ công Cơ quan VKSND tối cao; đồng chí Mai Thị Nam, Chánh Thanh tra VKSND tối cao, các đồng chí trong Ban Nữ công VKSND tối cao cùng toàn thể cán bộ, công chức Thanh tra VKSND tối cao. 

Toàn cảnh buổi Toạ đàm.

Công tác của các nữ cán bộ trong ngành Kiểm sát nhân dân thời gian qua luôn được các cấp uỷ đảng, các tổ chức đoàn thể quan tâm, nhiều đồng chí được bổ nhiệm những vị trí quan trọng. Đội ngũ cán bộ nữ ngành Kiểm sát không chỉ là những người có bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao mà còn là hạt nhân hăng hái tham gia các phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao, các hội thi do cơ quan, ngành, địa phương tổ chức và đạt được thành tích cao. Ngoài ra, các chị em đều làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ, xây dựng gia đình văn hoá, đạt danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Đại biểu dự Tọa đàm chụp ảnh lưu niệm.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân nói riêng, những năm qua, phụ nữ Thanh tra VKSND tối cao luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, khẳng định được vị trí của mình ở cơ quan, đơn vị, đồng thời làm tròn bổn phận của người phụ nữ trong gia đình, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, nuôi con khoẻ, dạy con ngoan. Nữ công chức Thanh tra VKSND tối cao luôn thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cán bộ ngành KSND: “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”, hăng hái, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do đơn vị, cơ quan và Ngành phát động. Có thể khẳng định, kết quả, thành tích của nữ cán bộ Thanh tra VKSND tối cao trong những năm qua là một động lực quan trọng góp phần vào kết quả chung của đơn vị.

Tại buổi Toạ đàm, đồng chí Phan Thị Kim Hoa, Trưởng Ban Nữ công VKSND tối cao đã công bố quyết định và trao Bằng khen của Viện trưởng VKSND tối cao cho đồng chí Mai Thị Nam, Chánh Thanh tra VKSND tối cao và đồng chí Trần Thị Lan, Phó Trưởng phòng Thanh tra VKSND tối cao do đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2020. 

Trưởng Ban Nữ công VKSND tối cao Phan Thị Kim Hoa đã chúc mừng hai đồng chí trong Tổ Nữ công vinh dự được Viện trưởng VKSND tối cao tặng Bằng khen, đồng thời ghi nhận những kết quả mà các đồng chí đã đạt được trong thời gian qua; đây là niềm vinh dự không chỉ của cá nhân các đồng chí được khen thưởng mà còn là niềm vinh dự, niềm vui chung của chị em phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân.

Thay mặt cho tập thể nữ cán bộ, công chức thuộc Thanh tra VKSND tối cao, Chánh Thanh tra VKSND tối cao Mai Thị Nam cảm ơn các đồng chí lãnh đạo VKSND tối cao, Ban Nữ công Cơ quan đã quan tâm, tổ chức nhiều phong trào thi đua nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân. Cán bộ nữ Thanh tra VKSND tối cao cùng toàn thể lãnh đạo, công chức đơn vị sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, tiếp nối truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người phụ nữ trong giai đoạn mới “Phụ nữ Việt Nam đoàn kết, sáng tạo, khát vọng và phát triển”.

Đức Tài