Mailisa - Sứ mệnh làm đẹp da

Ngày đăng : 14:30, 06/10/2021

(Kiemsat.vn) - “Mailisa không chỉ là một thương hiệu làm đẹp, Mailisa còn là một SỨ MỆNH PHỤNG SỰ...” - Đó là khẳng định của Nhà báo Chu Loan, người đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Thẩm mỹ viện Mailisa

Tâm sự với người viết, Nhà báo Chu Loan cho rằng: Phải khẳng định “MAILISA - SỨ MỆNH PHỤNG SỰ” mới đúng là những gì tôi muốn lột tả sự thành công của thương hiệu này, sự kỳ diệu đã thấm vào máu thịt tôi và gia đình. Một nữ Nhà báo 38 tuổi, tạo dựng cuộc sống cho gia đình gồm 11 người, trong đó có 03 con nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh quả thật không phải dễ dàng. Tuy nhiên, sự vất vả, bươn trải của tôi không đáng sợ bằng sự phai tàn nhan sắc, những vết nám đinh cứ lần lượt xuất hiện ngoài ý muốn.... tôi tự ti mỗi lần soi gương. Người phụ nữ dù khoác lên mình bộ váy đắt tiền đến mấy, bộ trang sức sang trọng thế nào nhưng trên gò má nám lổm chổm thì sự tự tin ít nhiều cũng mất đi. Mỗi lần bước ra cửa là tôi phải trang điểm tiếng đồng hồ để làm sao che được những vết tàn nhang đó. Lựa chọn được loại mỹ phẩm đủ đẹp khi make up để dấu được vết ố thời gian ấy quả là khó. Là một người có ý chí mạnh mẽ, tôi đã tìm đến Thẩm mỹ viện X.T theo lời một người bạn thân giới thiệu, tôi quyết định đăng ký 1 liệu trình đặc biệt với chi phí khoảng 50 triệu đồng (đã được giảm giá vì là Nhà báo), tôi được trải qua những công đoạn phẫu thuật, chăm sóc rất đặc biệt... qua 1 tháng tôi trở lại khuôn mặt bình thường nhưng những vết nám chỉ mờ được khoảng 10%, và sau đó 3 tháng thì da tôi tệ hơn rất nhiều... những vết nám nở to hơn, dày và nhiều hơn. Tôi vô cùng thất vọng. Sau đó, tôi đã làm thêm một số phương pháp điều trị dân gian khác nhưng cũng không cải thiện. Tôi quyết định không nghĩ tới nó nữa...

Thời gian trôi qua, hằng ngày tôi vẫn phải sử dụng 2 đến 3 lớp phấn để tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên nỗi ám ảnh thì vẫn bám chặt lấy tôi...

Vào một ngày, chị dâu tôi sang thăm nhà và giới thiệu tôi đến Thẩm mỹ viện Mailisa điều trị, thấy tôi lưỡng lự, chị đã thuyết phục tôi bằng chính gương mặt chị và nhân viên của chị. Mặc dù từ lâu tôi đã bỏ ý định đến thẩm mỹ viện do mất niềm tin, do nhận được những lời tư vấn rất nhiều nơi... với 8 đến 10 liệu trình điều trị laser, mỗi liệu trình từ 20 triệu đến 80 triệu tùy cơ sở... nhưng không có gì bảo đảm sẽ điều trị hết 100%.

Sau vài tháng suy nghĩ, tôi quyết định đến làm thử. Sự trải nghiệm của tôi diễn ra chỉ trong vòng 30 phút tại cơ sở và sau đó là 10 ngày để xử lý lớp da cũ. Một điều kỳ diệu đã xảy ra, sau 10 ngày tôi đã có một làn da trắng hồng, bóng mịn. Thật sự tôi đã bị khuất phục bởi 80% nám đinh, nám tảng bị biến mất; trong khi chi phí chỉ có 12 triệu đồng.

Nhà báo Chu Loan tại một sự kiện

Trong vòng 06 tháng tiếp theo tôi trị liệu thêm 01 lần nữa và dùng sản phẩm Mailisa theo hướng dẫn của cơ sở. Đến nay, nám đinh, nám tảng đã hoàn toàn biến mất.

Tôi biết ơn Mailisa đã trả lại tôi sự tự tin vốn có của mình. Tôi thấy mình trẻ, đẹp hơn và điều làm tôi hạnh phúc nhất là hằng ngày không hề mất một phút nào cho việc trang điểm lên mặt. Đó cũng chính là động lực để tôi cùng gia đình vượt qua cơn bão Covid-19 vừa qua khi cả gia đình cùng mắc bệnh.

Một năm với rất nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 đang dần trôi đến những tháng cuối cùng, cuộc sống người dân Thành phố Hồ Chí Minh đang dần trở lại những tháng ngày “bình thường mới”. Với những người khi vượt qua hoàn cảnh sinh tử, nhiều tháng trời cách ly xã hội, gia đình cách ly gia đình, người cách ly với người... giống như tôi, khao khát được trang điểm, mặc một bộ quần áo thật đẹp, ăn một món ăn thật ngon và dạo bước trên những cung đường quen thuộc mà nhiều ngày qua không được thấy... thậm chí, việc đầu tiên của nhiều chị em là đi chăm sóc sắc đẹp.

Mailisa không chỉ giúp tôi, mà cả chồng và con tôi cũng đã trải nghiệm, sử dụng dịch vụ và hoàn toàn ưng ý. Tôi quá may mắn khi gặp chị Mai (chủ cơ sở Thẩm mỹ viện Mailisa) một người phụ nữ mang lại cho tôi sự tự tin, niềm hy vọng.

Nhà báo Chu Loan tự tin với làn da sáng bóng

Trong một nghiên cứu của mình, các nhà khoa học Mỹ đã đo chỉ số thông minh (IQ) trên những phụ nữ có vẻ đẹp quyến rũ. Kết quả cho thấy họ có chỉ số thông minh rất cao. Và trong thực tế, ở một số trường hợp, người có khuôn mặt ưa nhìn dễ ghi ấn tượng với người đối diện và giành được nhiều lợi thế hơn. Hầu như không ai phủ nhận khi có một làn da đẹp sẽ dễ thành công, hạnh phúc hơn.

Nữ doanh nhân Nguyễn Hằng cho biết: “Một làn da đẹp khiến cho bạn trẻ hơn tuổi thật của mình. Khi bạn trẻ đẹp, ra xã hội, bạn tự tin, trong gia đình, bạn giữ được hạnh phúc lâu bền”.

Từ cuối thế kỉ trước, làn sóng văn hoá Nhật Bản, Hàn Quốc bắt đầu tràn vào Việt Nam, hình ảnh những diễn viên, ca sĩ với làn da trắng hồng không khiếm khuyết xuất hiện ngày càng nhiều. Tất cả diễn viên nữ đều sở hữu những làn da khiến nhiều người mê mẩn. Từ đó, mong ước sở hữu một làn da sáng hồng của phái đẹp Việt ngày càng lớn hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được gặp “đúng thầy, đúng thuốc” như tôi khi được sử dụng sản phẩm của Mailisa.

Hy vọng rằng, SỨ MỆNH PHỤNG SỰ làm đẹp của Mailisa sẽ được chị em phụ nữ biết đến nhiều hơn nữa!

Nhà báo Chu Loan