PSD GROUP trao tặng thuốc hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho các tỉnh, thành phía Nam

Ngày đăng : 14:57, 24/09/2021

(Kiemsat.vn) - Với mong muốn chung tay cùng các địa phương phía Nam trong công tác phòng chống dịch, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng phòng chống ma túy PSD - PSD GROUP đã trao tặng những sản phẩm dược phẩm thiết yếu, thuốc hỗ trợ nâng cao sức khỏe.

Đại diện Sở Y tế Tỉnh Bến Tre tiếp nhận hỗ trợ của Viện PSD – PSD GROUP.

Nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh đang hết sức nghiêm trọng tại các tỉnh, thành phía Nam, ngày 23/9, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng phòng chống ma túy PSD – PSD GROUP (Viện PSD) đã trao tặng tỉnh Bến Tre 1.000 sản phẩm Tống Vệ Nhân (dạng viên nang và siro) với trị giá khoảng 200 triệu đồng. Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ điều trị, giảm nguy cơ mắc các bệnh hô hấp do vi khuẩn, virus gây ra.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Hà Trọng Điệp – Phó Tổng Giám đốc PSD GROUP cho biết, Viện PSD đã và đang tham gia cùng Bến Tre trong công tác phòng chống ma túy. Trước tình hình dịch Covid-19, Viện PSD cũng mong muốn được chung tay góp sức cùng với tỉnh Bến Tre trong công tác phòng, chống dịch. Đây sẽ là món quà ý nghĩa nhằm giúp lực lượng tuyến đầu có thêm sức khỏe.

Sau khi tiếp nhận quà tặng của Viện PSD, Phó Chủ tịch tỉnh Bến Tre Nguyễn Thị Bé Mười ghi nhận và cảm ơn món quà của Viện PSD. Nhân dịp này, UBND tỉnh Bến Tre đã tặng Bằng khen cho Viện PSD với thành tích tích cực ủng hộ vật chất trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Nguyễn Thị Bé Mười trao Bằng khen cho Viện PSD – PSD GROUP.

Được biết, ngoài trao tặng tỉnh Bến Tre, Viện PSD cũng đang gửi tặng sản phẩm Tống Vệ Nhân tới một số tỉnh, thành khác tại phía Nam nhằm hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Trong đó, Viện PSD đã trao tặng TP.HCM 2.000 hộp Tống Vệ Nhân. Sắp tới, Viện PSD sẽ tiếp tục trao tặng tới các tỉnh thành: Cần Thơ, Bình Dương, Đak Nông; Đồng Nai; Long An; Bà Rịa – Vũng Tàu... Mỗi địa phương sẽ tiếp nhận 1.000 hộp Tống Vệ Nhân.

Đây là một chuỗi hoạt động thiết thực, kịp thời gửi tặng những dược phẩm thiết yếu cho lực lượng chống dịch tại các địa phương, tăng cường nguồn lực giúp các tỉnh thành Phía Nam hoàn thành công tác phòng chống dịch an toàn, hiệu quả.

Trịnh Quyết