VKSND quận Thanh Xuân trao tặng suất cơm nghĩa tình cho cán bộ y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Bạch Mai.

Ngày đăng : 10:45, 28/08/2021

(Kiemsat.vn) - Nhằm chia sẻ những khó khăn của các cán bộ y tế và các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang phải cách ly, điều trị, vừa qua, VKSND quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội) phối hợp với nhóm thiện nguyện tổ chức trao tặng 500 suất cơm tại Bệnh viện Bạch Mai.

Cán bộ, công chức VKSND quận Thanh Xuân tham gia chuẩn bị các suất cơm.

Quá trình chuẩn bị, cán bộ, công chức VKSND quận Thanh Xuân thực hiện đúng quy định 5K, đeo khẩu trang, kính chắn, sát khuẩn tay, đeo găng tay y tế đầy đủ để tiến hành chia đồ ăn, sau đó đóng hộp thành 500 suất cơm. Tất cả các công đoạn được thực hiện một cách cẩn thận, an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và trao đến cán bộ y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.

Thư cảm ơn của lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cán bộ, công chức VKSND quận Thanh Xuân đã đồng hành cùng các cán bộ y tế trong công tác phòng chống dịch COVID–19, đồng thời bày tỏ sự quyết tâm, luôn vững vàng trên mặt trận chống dịch để chung tay cùng cả nước nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Các cán bộ, công chức VKSND quận Thanh Xuân cùng nhân viên Bệnh viện Bạch Mai chuyển các suất ăn thiện nguyện. 

Cuộc chiến chống lại dịch bệnh có lẽ còn nhiều gian nan, vất vả, nhưng trong lúc khó khăn, tình người vẫn luôn được gắn kết và không ngừng lan tỏa. Những hành động thiết thực như vậy có ý nghĩa nhắc nhở chúng ta biết trân trọng cuộc sống và sống trách nhiệm hơn với cộng đồng./.

Thanh Tùng - Trương Tiến