Hà Mỹ Hưng: Khẳng định tâm huyết xây dựng khu Shophouse đáng sống bậc nhất TP. Hà Tĩnh

Ngày đăng : 14:33, 20/08/2021

(Kiemsat.vn) - Vượt qua các nhà thầu tên tuổi trong cuộc đấu giá, khu Shophouse với trị giá 450 tỷ đồng tọa lạc ở vị trí đắc địa tại đường Hàm Nghi - TP. Hà Tĩnh đang được Tập đoàn Hà Mỹ Hưng ngày đêm xây dựng với khí thế và quyết tâm cao nhất nhằm hình thành nên khu Shophouse đáng sống bậc nhất TP. Hà Tĩnh đồng thời khẳng định vị thế của một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng.

Phối cảnh dự án Shophouse và hạ tầng khu dân cư nông thôn tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà và phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh

Dự án Shophouse và hạ tầng khu dân cư nông thôn tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà và phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh nằm trên trục đường Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh được UBND tỉnh Hà Tĩnh phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 vào tháng 12/2019. Ngày 29/7/2021, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã ký quyết định số 2730/QĐ-UBND về việc phê duyệt kết quả đấu giá quyền sử dụng đất thực hiện dự án.

Theo đó, CTCP Tập đoàn Hà Mỹ Hưng (trụ sở đóng tại xóm 6, xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) là đơn vị trúng đấu giá dự án. Mặc dù trong thời điểm kinh tế khó khăn, dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng nặng nề cho các doanh nghiệp nói chung nhưng nhằm đáp ứng kỳ vọng của lãnh đạo, nhân dân Hà Tĩnh xây dựng một khu Shophouse đáng sống bậc nhất TP. Hà Tĩnh nên sau khi trúng đấu giá dự án, CTCP Tập đoàn Hà Mỹ Hưng đã tiến hành động thổ triển khai dự án để kịp tiến độ hoàn thành như kế hoạch phê duyệt.

Sau khi trúng đấu giá dự án, CTCP Tập đoàn Hà Mỹ Hưng đã tiến hành động thổ triển khai dự án để kịp tiến độ hoàn thành như kế hoạch phê duyệt.

Theo đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án có tổng mức đầu tư 950 tỷ đồng (trong đó gần 435 tỷ tiền đất và 515 tỷ đầu tư hạ tầng) thực hiện trên quy mô diện tích khu đất hơn 70.000 m2. Trong đó, nhà đầu tư sẽ xây dựng 77 căn shophouse tích hợp đầy đủ các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nhất tại trung tâm TP. Hà Tĩnh. Mỗi căn shophouse được tạo nên không chỉ để ở, để kinh doanh mà còn thể hiện phong cách sống khá giả, khiến cho chủ nhân tương lai cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó, dự án còn quy hoạch 30 lô đất ở biệt thự và 82 lô đất ở liền kề với thiết kế hạ tầng đồng bộ, hiện đại để tạo ra môi trường sống văn minh hiện đại xứng tầm là một địa chỉ đáng tin cậy cho người dân có nhu cầu nhà ở hoặc đầu tư sinh lời ở Hà Tĩnh và các tỉnh miền Trung.

Theo thiết kế, với vị trí kết nối giao thông thuận lợi Khu shophouse của dự án sẽ tọa lạc tại vị trí kim cương trên đại lộ Hàm Nghi - một trong những con đường đẹp nhất TP. Hà Tĩnh, thiết kế biệt thự sang trọng đảm bảo được các tiêu chí khắt khe nhất về xây dựng; đối diện là khu vực Bến xe trung tâm của Hà Tĩnh; cách đường Cao tốc Bắc Nam đi qua, cách ga tàu cao tốc tầm 3 - 5km; cách Trung tâm hành chính TP. Hà Tĩnh chừng 500m, kế cạnh là Khu phức hợp Vinhomes Hà Tĩnh (5,7 ha), Vinhomes New Center (gần 2 ha) nên thuận tiện cho việc giao thương, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh…

Với vị trí kết nối giao thông thuận lợi Khu shophouse của dự án sẽ tọa lạc tại vị trí kim cương trên đại lộ Hàm Nghi - một trong những con đường đẹp nhất TP. Hà Tĩnh.

Cùng với đội ngũ thi công mạnh, tài chính ổn định, quy trình nghiệm thu chất lượng đảm bảo và tốc độ, dự kiến sau 6 - 8 tháng, CTCP Tập đoàn Hà Mỹ Hưng sẽ hoàn thành hạ tầng dự án và sau 30 tháng khu shophouse sẽ chính thức khánh thành tổng thể toàn bộ dự án.

Các sản phẩm nhà ở tại Hà Mỹ Hưng đều được chủ đầu tư huy động nguồn vốn tự thân, xây dựng phần thô, hoàn thiện mặt ngoài mới giới thiệu đến khách hàng, đây là điều mà hiếm đơn vị nào có thể làm được trong giai đoạn hiện nay.

Hé lộ về ý tưởng đầu tư xây dựng dự án, ông Tô Huy Phương - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc CTCP Tập đoàn Hà Mỹ Hưng chia sẻ: “ Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng với nhiều dự án do chính công ty thực hiện, cùng với việc có thời gian tham khảo các khu biệt thự, shophouse hiện đại ở các tỉnh thành khác nên công ty đã đầu tư huy động vốn, tâm huyết xây dựng mô khu đô thị hiện đại - xanh - sạch đẹp đáp ứng về nhu cầu nhà ở và kinh doanh của người dân trong và ngoài tỉnh đồng thời góp phần đưa Hà Tĩnh trở thành một đô thị mới có tầm vóc với các tỉnh trên cả nước."

Dự án có tổng mức đầu tư 950 tỷ, với tiến độ thi công “thần tốc” dự kiến sau 6 - 8 tháng dự án sẽ hoàn thành hạ tầng và sau 30 tháng khu shophouse sẽ chính thức khánh thành tổng thể toàn bộ dự án.

Đáp ứng sự kỳ vọng của lãnh đạo Hà Tĩnh cũng như người dân hiện nay nên sau khi trúng đấu giá, dù đứng trước nhiều khó khăn thách thức, nhất là dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng công ty đã thực hiện nghĩa vụ tài chính và huy động thiết bị máy móc, công nhân triển khai dự án với tiến độ thi công “thần tốc” sớm hoàn thành dự án đúng kế hoạch.

Với tâm huyết của chủ đầu tư, cùng với thế mạnh sẵn có của dự án, trên cơ sở bố trí hài hòa giữa khu phát triển mới và khu dân cư hiện hữu, tin tưởng rằng sau khi dự án hoàn thiện đi vào sử dụng, nơi đây chắc là môi trường sống xứng tầm đẳng cấp hiện đại, đáp ứng nhu cầu về nhà, đất ở cho người dân trong và ngoài tỉnh. Đồng thời, tạo nên tiềm năng sinh lời đầy hứa hẹn của các nhà đầu tư khi tham gia vào phân khúc bất động sản ở đây.

Linh Thùy