Phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 'cha dượng' hành hạ bé trai 5 tuổi tại Bình Dương

Ngày đăng : 21:11, 09/08/2021

(Kiemsat.vn) - Ngày 9/8, VKSND TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Lê Hoài Nam về hành vi "hành hạ người khác".

Bị can Nam tại trụ sở Công an

Trước đó, Lê Hoài Nam (29 tuổi, thường trú tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh; tạm trú tại khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An) được xác định là người có hành vi đánh đập dã man một bé trai trong video được phát tán trên mạng xã hội vào tối 4/8.

Theo lời khai ban đầu của bị can, Nam đã chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Huyền T (là mẹ của bé trai bị hành hạ) từ năm 2020 đến nay. Bé N.P.A là con riêng của chị T.

Trong thời gian sống chung, Lê Hoài Nam đã nhiều lần đánh đập và chửi mắng bé trai. Đỉnh điểm là sự việc được ghi lại trong video được đăng tải trên mạng xã hội tối 4/8. Trong đoạn video dài khoảng 4 phút, người đàn ông liên tục đánh bé trai trong tình trạng em bé không mặc quần áo.

Người đàn ông đánh đập bé trai gây bức xúc

Mặc dù em bé liên tục gọi "ba" nhưng người đàn ông này không hề dừng tay mà còn đánh em mạnh hơn. Bị can liên tục tát, dùng chân đạp, thậm chí còn nhấc bổng em bé lên cao và đập xuống phía dưới. Chỉ khi thấy em bé bị người đàn ông đập xuống nền nhà, người phụ nữ mới chạy ra ôm con nhưng Nam vẫn không dừng lại mà còn xông vào tấn công hai mẹ con, bắt người phụ nữ phải lựa chọn "hoặc nó về ngoại hoặc tôi ra khỏi nhà này".

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ./.

Thùy Linh