VKSND tỉnh Nghệ An thăm, động viên lực lượng chống dịch Covid-19

Ngày đăng : 08:59, 25/06/2021

(Kiemsat.vn) - Sáng ngày 24/6/2021, Lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An đã tổ chức 3 Đoàn đến động viên cho cán bộ, chiến sĩ tại 13 chốt kiểm soát các cửa ngõ ra vào trên địa bàn thành phố Vinh (Nghệ An).

Đồng chí Phan Quý Hương, Phó Viện trưởng cùng đoàn VKSND tỉnh Nghệ An thăm chốt kiểm soát

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh tại thành phố Vinh diễn biến hết sức phức tạp; thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội; cán bộ, chiến sĩ tại các chốt kiểm soát phải căng mình làm nhiệm vụ dưới thời tiết khắc nghiệt để đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Dương Thị Liên, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh thăm, động viên các chiến sỹ tại một chốt kiểm soát

Để động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn, vất vả tới lực lượng chống dịch, Lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An đã đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị cùng chung tay đóng góp vì cộng đồng, xã hội.

Đồng chí Hồ Sỹ Cấp, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh thăm, động viên tại các chốt kiểm soát

Đó là tấm lòng, sự sẻ chia của cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Nghệ An đối với lực lượng chống dịch đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ; góp phần sớm kiểm soát được dịch bệnh, ổn định cuộc sống, sinh hoạt của người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Trần Hương Giang