VKSND tỉnh Phú Thọ ủng hộ quỹ phòng, chống dịch COVID-19 năm 2021

Ngày đăng : 17:01, 23/06/2021

(Kiemsat.vn) - Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, để tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước, cùng Ngành Kiểm sát nhân dân tập trung phòng, chống dịch bệnh. VKSND tỉnh Phú Thọ đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức,người lao động trong ngành Kiểm sát trên toàn tỉnh cùng chung tay đóng góp vì cộng đồng, xã hội.

Đại diện Lãnh đạo, công đoàn VKSND tỉnh trao tiền ủng hộ cho MTTQ tỉnh Phú Thọ

Với tình cảm sâu sắc, trách nhiệm cùng sự đồng lòng, chung sức vì cộng đồng, hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và phát động của lãnh đạo VKSND tỉnh Phú Thọ, cán bộ, công chức và người lao động của VKSND tỉnh Phú Thọ đã đóng góp tổng số tiền: 193.900.000 đồng (Một trăm chín mươi ba triệu chín trăm nghìn đồng) cho Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Thọ cùng với 2 đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch của tỉnh Bắc Ninh và hỗ trợ cho Công đoàn VKSND tối cao trong việc phòng chống dịch. Cụ thể kinh phí hỗ trợ, ủng hộ như sau:

Ủng hộ để hỗ trợ cho Công đoàn VKSND tối cao trong việc phòng chống dịch là 20.000.000đ;

Ủng hộ cho Bệnh viện dã chiến số 04 và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (Bệnh viện Phổi) thuộc Sở y tế Bắc Ninh 600 bộ quần áo bảo hộ cấp độ 4 trị giá 100.000.000đ;

Ủng hộ cho quỹ phòng chống dịch của Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ và 12 Ủy ban MTTQ huyện, thành, thị với tổng số tiền là: 73.900.000 đồng (trong đó VKSND tỉnh Phú Thọ ủng hộ: 30.000.000 đồng; 12 VKSND huyện, thành, thị ủng hộ số tiền: 43.900.000 đồng).

Có thể nói, đây chính là tấm lòng, tình cảm, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, người lao động ngành Kiểm sát tỉnh Phú Thọ nhằm chung tay cùng cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

VKSND 2 cấp tỉnh Phú Thọ trao tặng 300 bộ quần áo bảo hộ cho Bệnh viện dã chiến số 4 (Bệnh viện phổi Bắc Ninh) 

VKSND tỉnh Phú Thọ trao tặng 300 bộ quần áo bảo hộ choTrung tâm Kiểm sát bệnh tật – Sở y tế Bắc Ninh

Bên cạnh đó, Lãnh đạo VKSND tỉnh Phú Thọ cũng đã quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của VKSND tỉnh Phú Thọ phải thực hiện nghiêm túc các biện pháp về phòng, chống dịch Covid – 19 theo quy định./.

Hoàng Việt- VKSND tỉnh Phú Thọ