Trong tâm dịch Covid-19, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tặng quà cho trẻ mồ côi dịp 1/6

Ngày đăng : 15:04, 02/06/2021

(Kiemsat.vn) - Ngày 30.5.2021 tại TP. HCM, trong tâm dịch Covid-19, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhà sáng lập và CEO của TNI King Coffee đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Chùa Từ Hạnh (Quận Bình Tân). Nhằm giữ an toàn cho các em, bà Diệp Thảo lặng lẽ trao cho các em thông qua các Sư Cô và hỏi thăm nhanh, tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế, mong các em cố gắng trong học tập và trở thành công dân có ích cho xã hội.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Chùa Từ Hạnh

Chuyến từ thiện dịp Quốc tế thiếu nhi dịp 1.6 năm nay có phần đặc biệt hơn so với các năm trước, khi dịch Covid1-19 đang hoành hành tại TP. HCM và trong bộn bề công việc kinh doanh của công ty, bà Diệp Thảo vẫn dành thời gian để thể hiện tấm lòng đối với các em có hoàn cảnh kém may mắn.

Ngoài ra, đối với tỉnh Bắc Giang – nơi đang có nhà máy của công ty, bà Diệp Thảo cũng đã có kế hoạch tài trợ toàn bộ cà phê, nước uống King Water cho đội ngũ y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch của tỉnh, cùng với máy thở cho bệnh nhân đang chữa trị Covid-19. Dự kiến, hàng sẽ đến với y bác sĩ tỉnh Bắc Giang trong tuần đầu của tháng 6 này.

Minh Dũng