Công ty Cổ phần Tập đoàn AMY

Ngày đăng : 10:05, 28/05/2021

(Kiemsat.vn) - Từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, nhu cầu về trang bị bảo hộ, phòng dịch tăng cao, trong khi thị trường thiếu hụt nguồn cung, hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường đã gây không ít khó khăn cho các đại lý bán lẻ và khách hàng. Thấu hiểu những khó khăn đó, đồng thời cũng là nắm bắt cơ hội, biến nguy thành cơ, chúng tôi đã quyết định thành lập AMY Pharma, một đơn vị chuyên sản xuất các thiết bị bảo hộ y tế trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn AMY (AMY Group).

Vì một cộng đồng phòng dịch an toàn, vươn ra thị trường quốc tế

Nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quyết định. Ngay từ những ngày đầu mới đi vào hoạt động, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, nguồn cung nguyên liệu khan hiếm nhưng AMY Group xác định nhiệm vụ quan trọng đầu tiên là chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, coi đây là yếu tố đảm bảo thành công, trong đó xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao với đội ngũ cán bộ quản lý có trình độ chuyên môn vững vàng, nhân viên có tay nghề thành thạo, tất cả cùng chung một lòng nhiệt huyết, luôn chủ động, sáng tạo, không ngừng học hỏi tiếp thu những kiến thức mới để nâng cao hiệu quả công việc là yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Cùng với đó, Công ty đã đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới; đồng thời không ngừng nâng cao hệ thống quản lý chất lượng, cải tiến mẫu mã sản phẩm và cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng.

Hiện tại, Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm bảo hộ y tế như: khẩu trang, quần áo phòng dịch. Với tôn chỉ hoạt động “tận dụng tất cả tri thức, nguồn lực và trách nhiệm để mang đến cho cộng đồng những sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng”, qua đó góp phần chung tay phòng, chống, ngăn ngừa đại dịch Covid-19, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng….

AMY Group đã và đang duy trì thực hiện tốt Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 13485:2016 cho các sản phẩm của mình nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm, cũng như giúp khách hàng an tâm khi sử dụng các sản phẩm do AMY Group cung cấp.

Dây chuyền sản xuất khẩu trang và quần áo bảo hộ y tế

Vượt qua hàng rào kỹ thuật tiêu chuẩn chất lượng khắt khe vào các thị trường khó tính như EU và Mỹ. Các sản phẩm của AMY Group đã được cấp chứng chỉ CE, FDA đảm bảo tiêu chuẩn để xuất khẩu. Để xuất được khẩu trang sang Mỹ trong giai đoạn Covid-19, doanh nghiệp vừa phải vượt qua loạt hàng rào kỹ thuật khắt khe, vừa phải cạnh tranh với hàng giá rẻ của Trung Quốc.

Sản phẩm khẩu trang của AMY Group

Với sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất và yếu tố con người, AMY Group đã và đang từng bước khẳng định được vị thế uy tín của mình, đồng thời tạo sức cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác trên thị trường trong và ngoài nước. Minh chứng cho điều này, hàng năm, AMY Group đã xuất hàng tỷ sản phẩm khẩu trang, quần áo phòng dịch ra thị trường nội địa và thế giới; trong đó hơn 90% lượng hàng làm ra xuất sang thị trường các nước: Mỹ, Pháp, Canada, Úc,… và một số quốc gia khác, còn lại 10% bán cho các bệnh viện, cơ sở y tế trong nước. Các sản phẩm của AMY Group luôn đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất, được các bệnh viện, cơ sở y tế và khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao; tự hào là những trợ thủ đáng tin cậy, bảo vệ cộng đồng trước các nguy cơ lây nhiễm và những tác nhân gây hại khác trong cuộc sống hàng ngày./.

AMY Group tích cực tham gia các hoạt động xã hội

Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, AMY Group còn luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Vừa qua, AMY Group đã trao tặng khẩu trang y tế cho cán bộ công nhân viên ở tuyến đầu chống dịch, người dân thành phố Đà Nẵng, các chiến sĩ Bộ đội Biên phòng và cán bộ nhân viên làm việc tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài. Với hành động thiết thực ấy, chúng tôi mong rằng có thể tạo ra hiệu ứng lan truyền để kêu gọi sự đóng góp của những doanh nghiệp khác và chung tay góp sức cùng cả nước phòng chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Trước diễn biến của đại dịch covid-19 bùng phát và có xu hướng ngày càng phức tạp tại Việt Nam và trên toàn thế giới khiến nguồn cung vật tư y tế nói chung và các thiết bị bảo hộ y tế như khẩu trang, quần áo phòng dịch nói riêng luôn trong tình trạng khan hiếm. Lợi dụng tình trạng này, xuất hiện những tổ chức, cá nhân đã có hành vi mạo danh hoặc giả mạo là AMY Group nhằm cung cấp ra thị trường các sản phẩm khẩu trang, quần áo phòng dịch kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Điều này làm ảnh hưởng lớn đến uy tín của Công ty trên thị trường, mà trên hết còn mang đến nhiều hệ lụy xấu ảnh hưởng đến sức khỏe cho chính người tiêu dùng, xã hội, cộng đồng và gây hoang mang dư luận. Vì vậy, chúng tôi muốn cảnh báo đến quý khách hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng làm nguy hại đến bản thân.

Hiện tại, AMY Group chỉ có một trang Web duy nhất tại địa chỉ [www.amygroup.net]. Tất cả các trang web tự nhận là AMY Group hoặc có tên miền tương tự đều là mạo danh nhằm trục lợi hoặc bôi nhọ uy tín của chúng tôi, mong quý khách hàng hãy nêu cao tinh thần cảnh giác.

Chặng đường phía trước còn bao khó khăn, thách thức, song dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, tập thể lãnh đạo và nhân viên AMY Group cũng luôn giữ vững ý chí quyết tâm, chung sức đồng lòng, nỗ lực hết mình để ngày càng mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội; đồng thời tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động. Từ đó, tạo đòn bẩy giúp AMY Group ngày càng bay cao, vươn xa ra thị trường quốc tế./

Quốc Khánh