EcoLakes Mỹ Phước chuẩn bị có Trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế

Ngày đăng : 12:23, 23/05/2021

(Kiemsat.vn - Becamex IDC và Central Retail Vietnam cùng phát triển Trung tâm thương mại GO! với tổng vốn đầu tư 35 triệu USD tại dự án EcoLakes Mỹ Phước (Bến Cát, Bình Dương).

Vừa qua, ngày 20-5, lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Tổng công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central Retail Vietnam về việc phát triển dự án Trung tâm thương mại GO! đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương. Dự án đẳng cấp quốc tế này có diện tích quy hoạch 3 ha, vốn đầu tư 35 triệu USD, tọa lạc tại Khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước (TX.Bến Cát, Bình Dương). Dự án gồm các hạng mục như trung tâm kinh doanh thời trang, ăn uống, siêu thị và các dịch vụ vui chơi, giải trí.

Lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central Retail Vietnam tại lễ ký kết hợp đồng hợp tác

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Thuận - Tổng giám đốc Becamex IDC cho biết: "Dự án Trung tâm thương mại GO! là hạng mục cụ thể trong phát triển mô hình khu công nghiệp gắn liền với đô thị và thương mại dịch vụ của chúng tôi. Qua đó, Becamex IDC từng bước tạo lập uy tín và trở thành đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Việc hợp tác với tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan như Central Group có ý nghĩa quan trọng, khẳng định mô hình phát triển hệ sinh thái toàn diện của Becamex IDC đã có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi nhà đầu tư."

Ông Phạm Ngọc Thuận - Tổng giám đốc Becamex IDC phát biểu tại buổi lễ ký kết

Trung tâm thương mại Go! có vị trí chiến lược, nằm ngay cổng chính khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước. Đây là một trong những đô thị sinh thái đầu tiên tại Bình Dương với diện tích 224 hecta. Triết lý quy hoạch của EcoLakes Mỹ Phước hướng tới tạo lập môi trường giúp cư dân vừa sống chan hòa với thiên nhiên, vừa tận hưởng những tiện nghi của cuộc sống hiện đại, góp phần xây dựng cuộc sống chất lượng cao trong hiện tại và phát triển toàn diện thế hệ tương lai.

Nằm trong Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương, dự án được quy hoạch bài bản với hệ sinh thái đa dạng, gồm nhiều hạng mục đã hoặc sắp đưa vào hoạt động như Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Thủ Dầu Một, khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước (thuộc chủ đầu tư SetiaBecamex), các trung tâm ôtô, điện máy lớn như Toyota, Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động và nhiều thương hiệu uy tín khác. Khu vực Bến Cát còn hội tụ chuỗi Khu công nghiệp Mỹ Phước 1-2-3-4, Khu công nghiệp Bàu Bàng và VSIP xung quanh với các nhà máy đã đi vào hoạt động.

Trong đó, Khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước là dự án có vị trí ưu việt nhờ hạ tầng giao thông kết nối linh hoạt với khu vực, trong đó nổi bật là trục đường chính Quốc lộ 13 và đường Vành đai 4 TP Hồ Chí Minh, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn. Mạng lưới giao thông trên giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến TP Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Đồng Nai, các tỉnh Tây Nguyên, sân bay quốc tế (Ecolakes Mỹ Phước chỉ cách TP Hồ Chí Minh 40km).

Sắp tới, tại khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước, chủ đầu tư SetiaBecamex sẽ tung ra nhiều sản phẩm mới, trong đó nổi bật là dự án nhà phố "Vườn Thiên Đàng 2" gồm 223 căn nhà phố và 34 căn shophouse được thiết kế hiện đại. Đại diện chủ đầu tư SetiaBecamex cho biết, việc phát triển Trung tâm Thương mại GO! sẽ tạo động lực thúc đẩy dự án phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân toàn khu vực.

Đại diện SetiaBecamex trao giải đặc biệt là chiếc xe Mercedes C200 Exclusive cho người dân mua nhà tại khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước.

Đại diện Becamex IDC cho biết thêm, sự có mặt của Trung tâm thương mại GO! sẽ hoàn thiện thêm hệ thống tiện ích cho khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước. Với mật độ xây dựng chỉ 40%, dự án trên dành phần lớn diện tích để phát triển cây xanh mặt nước và hệ thống tiện ích. Trong 2 năm qua, EcoLakes Mỹ Phước liên tục hình thành các chuỗi tiện ích đẳng cấp cho cư dân. Cụ thể, chủ đầu tư đang phát triển 2 cụm công viên diện tích 4,6 ha với tổng vốn đầu tư 2,5 triệu USD giữa các phân khu biệt thự và nhà phố. Ngoài ra, dự án còn có nhiều trung tâm thể dục thể thao, hồ bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng tiện lợi, coffeeshop...

Một góc công viên sinh thái tại EcoLakes Mỹ Phước

Ông Langlet Olivier Bernard - Tổng giám đốc Central Retail Vietnam đánh giá cao khi Becamex IDC luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình phát triển dự án: "Chúng tôi quyết tâm sớm đưa tâm thương mại này vào hoạt động để phục vụ người dân nơi đây, tôi tin tưởng dự án sẽ mang lại diện mạo mới cho lĩnh vực thương mại dịch vụ, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của thị xã Bến Cát nói riêng và toàn vùng nói chung", ông Langlet Olivier Bernard kỳ vọng.

EcoLakes Mỹ Phước nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân đến tìm hiểu dự án.

Theo số liệu từ UBND thị xã Bến Cát, tính đến hết năm 2020, địa phương này có dân số gần 337.000 người. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ở mức cao, đạt 21,5%. Thu nhập bình quân đầu người vào khoảng 140 triệu đồng mỗi người một năm. Trong cơ cấu kinh tế, dịch vụ ngày càng chiếm tỷ trọng cao, công nghiệp phát triển và tăng trưởng ổn định. Hiện Bến Cát vừa được tỉnh Bình Dương thống nhất chủ trương xây dựng đề án thành lập thành phố Bến Cát, đề án sẽ được triển khai trong thời gian ngắn tới đây. Với những thông tin tích cực trên, việc triển khai Trung tâm thương mại GO! như một đòn bẫy quan trọng biến Ecolakes Mỹ Phước nói riêng và Bến Cát nói chung trở thành một trong những nơi lý tưởng để an cư, đáng sống bậc nhất trong khu vực.

Lê Cúc