Thông tin ông Lê Khánh Hải rút khỏi vị trí Chủ tịch VFF vào thời điểm này là chưa chính xác

Ngày đăng : 15:00, 01/04/2021

(Kiemsat.vn) - Theo nguồn tin từ một lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: Không có chuyện đồng chí Lê Khánh Hải xin rời vị trí Chủ tịch VFF vào thời điểm này như một số thông tin báo chí đã đăng tải sáng nay.

Ông Lê Khánh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước, Chủ tịch VFF.

Trước đó ngày 30-3, ông Lê Khánh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước. Ông cũng là Chủ tịch VFF từ Đại hội VFF khóa 8 (nhiệm kỳ 2018 -2022). Tại đại hội tổ chức cuối năm 2018, ông Hải trúng cử Chủ tịch VFF với 100% số phiếu bầu.

Mặc dù trước tình hình dịch bệnh Covid-19 có nhiều khó khăn, tuy nhiên bóng đá Việt Nam đã hoàn tất công tác tổ chức các Giải bóng đá trong nước và duy trì ổn định các hoạt động của đội tuyển Quốc gia, sẵn sàng cho những mục tiêu đề ra trong thời gian tới. Bóng đá Việt Nam có được những thành công đó là nhờ sự chỉ đạo tận tụy, đoàn kết của Ban chấp hành VFF, đứng đầu là Chủ tịch VFF – Lê Khánh Hải.

Thời gian qua, bóng đá Việt Nam đã nỗ lực không ngừng, đạt được nhiều thành công lớn như: Tuyển Việt Nam vào tới tứ kết Asian Cup 2019, đứng đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, U23 Việt Nam vô địch SEA Games 2019, bóng đá nữ, bóng đá trẻ và futsal Việt Nam cũng đạt được những thành công lớn. Để duy trì ổn định và phát triển Bóng đá Việt Nam trong thời gian tới, Ban chấp hành VFF sẽ có những bước chuẩn bị cần thiết và kỹ lưỡng hơn nữa về mọi mặt cho đội ngũ nhân lực. Vì vậy, thông tin về việc Chủ tịch VFF – ông Lê Khánh Hải xin rút lui vào thời điểm này là chưa chính xác.

Lê Cúc