Quảng Nam: "Nếu thanh niên là Viện trưởng VKSND tỉnh"

Ngày đăng : 16:29, 25/03/2021

(Kiemsat.vn) - Đây là chủ đề tại buổi gặp gỡ, đối thoại giữa Viện trưởng VKSND tỉnh với công chức là đoàn viên thanh niên ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Nam được tổ chức vào ngày 24/3/2021, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

Buổi gặp gỡ, đối thoại nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo và công chức là đoàn viên thanh niên để giải đáp những tâm tư, nguyện vọng, khó khăn, vướng mắc và định hướng cho đoàn viên thanh niên ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Nam những giải pháp thúc đẩy hoạt động của Chi đoàn hiệu quả, phát huy tinh thần sáng tạo, mạnh dạn đề xuất các nội dung, nhiệm vụ, giải pháp để nâng cao hiệu lực, hiệu quả từ đó thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. 

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam cùng với hơn 50 đoàn viên thanh niên là công chức của ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Nam tham dự. 

Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam chủ trì buổi gặp gỡ, đối thoại 

Với tinh thần thẳng thắn đoàn viên Chi đoàn đã mạnh dạn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, chia sẽ những khó khăn, thuận lợi trong công tác chuyên môn cũng như cuộc sống. Đoàn viên Chi đoàn đã đề cập đến một số vấn đề, cụ thể: Việc áp dụng công nghệ thông tin vào thực tiễn công tác; thực hiện việc số hóa hồ sơ; công tác tổ chức cán bộ và các vấn đề về quản lý, chỉ đạo, điều hành... khi tự đặt bản thân đoàn viên thanh niên vào vị trí là Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam.

Tập thể Ban Cán sự đảng VKSND tỉnh  tặng hoa chúc mừng đoàn viên thanh niên ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Nam nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

Các ý kiến, đề xuất của các đoàn viên, thanh niên đã nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Nam và đồng chí Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Có thể nói đây là diễn đàn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong các  đoàn viên thanh niên toàn ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Nam. 

Toàn cảnh buổi gặp gỡ, đối thoại với  đoàn viên thanh niên ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Nam

Phát biểu tại buổi đối thoại, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam Nguyễn Văn Quang đã biểu dương, ghi nhận những thành tích của đoàn viên thanh niên ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Nam trong những năm qua; đồng thời khẳng định, đây là một chương trình có ý nghĩa dành cho những cán bộ trẻ của ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Nam. 

Đại diện Đảng ủy VKSND tỉnh Quảng Nam cùng các đoàn viên thanh niên ngành Kiểm sát 
tỉnh Quảng Nam dâng hương Tượng đài Bà Mẹ Việt Nam anh hùng

Trước buổi gặp gỡ, đối thoại, toàn thể đoàn viên thanh niên ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Nam đến dâng hương tưởng niệm Tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Tam Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Kiều Trinh -Trần Các