Ông Võ Hoàng Yên phủ nhận những cáo buộc lừa đảo của vợ chồng ông Dũng “lò vôi”?

Ngày đăng : 17:14, 02/03/2021

(Kiemsat.vn) - Trong buổi làm việc với các bên liên quan, ông Võ Hoàng Yên khẳng định mình không hề tư túi, trục lợi đối với số tiền hàng trăm tỷ đồng như cáo buộc của bà Nguyễn Phương Hằng

Tiếp tục diễn biến của sự việc “Thần y” Võ Hoàng Yên bị bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là ông Dũng “lò vôi”) công khai tố cáo ông lợi dụng niềm tin của vợ chồng bà Hằng, ăn chặn tiền cứu trợ, tiền xây chùa mà gia đình bà đã tài trợ.

Sáng ngày 02/3/2021, tại Tổ đình Hưng Minh tự (Quận 6, TP. HCM), đại diện Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam đã có buổi làm việc với gia đình ông Huỳnh Uy Dũng và ông Võ Hoàng Yên để làm rõ một số nội dung liên quan đến sự việc trên.

Theo đó, ông Võ Hoàng Yên giải thích mình không hề tư túi, trục lợi đối với những số tiền mà bà Hằng đã chuyển khoản.

Ông Võ Hoàng Yên trong buổi làm việc

Ở chiều ngược lại, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục tố cáo những hành vi mà bà cho là lừa đảo, dối trá của ông Võ Hoàng Yên. Đồng thời khẳng định: “Tôi có đầy đủ chứng cứ để chứng minh và tố cáo ra pháp luật đối với ông Yên”.

Trên trang cá nhân của mình, bà Hằng khẳng định: “Ông Võ Hoàng Yên đã thừa nhận lấy danh nghĩa cá nhân đi quyên góp, chứ không hề quyên góp cho Tịnh độ…Theo luật của Tịnh độ là không cho cá nhân đứng ra quyên góp tiền. Nhưng ông Yên đã lợi dụng lòng tốt của tôi, lừa gạt tôi để nhận tiền phát tâm của tôi chuyển vào tài khoản của ông Yên”.

Bà Hằng khẳng định việc ông Yên thừa nhận lấy danh nghĩa cá nhân đi quyên góp

PV sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này!

Minh Dũng – Trần Bá