Thăm tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Ngày đăng : 08:43, 05/02/2021

(Kiemsat.vn) - Với tinh thần "không để ai bị bỏ lại phía sau", vừa qua, VKSND một số địa phương đã tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

* VKSND tỉnh Hòa Bình:

Đồng chí Cao Viết Lực, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hòa Bình tặng quà UBND xã Xuân Thủy

VKSND tỉnh Hòa Bình do đồng chí Cao Viết Lực, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng Chi đoàn thanh niên đã đến thăm hỏi và tặng quà nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Xuân Thủy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình với tổng 30 suất quà, mỗi suất quà trị giá 700.000đ.

Và tặng quà cho bà con nhân dân xã Xuân Thủy

Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, việc làm và đời sống của các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách và động viên các gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn, lao động, sản xuất để nhanh chóng thoát nghèo.

* VKSND tỉnh Hà Tĩnh:

VKSND tỉnh Hà Tĩnh trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hương Bình, huyện Hương Khê nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021

Ngày 03/02, Đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa, Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Tĩnh cùng đoàn công tác đã đến xã Hương Bình, huyện Hương Khê. Đây là địa phương được VKSND tỉnh đỡ đầu trong Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới để thăm hỏi và trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Với mong muốn mang đến cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết đầm ấm hơn, Đoàn công tác của VKSND tỉnh đã trao tặng 30 suất quà (mỗi suất gồm 500.000 đồng và quà) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là hoạt động thường niên của VKSND tỉnh Hà Tĩnh nhân dịp tết đến xuân về, cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo tết cho người nghèo, động viên tinh thần cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

VKSND huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An:

Ngày 03/02, lãnh đạo và cán bộ VKSND huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An đã đến thăm hỏi và tặng quà một số gia đình hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đây là những hộ gia đình đã được VKSND huyện Kỳ Sơn nhận giúp đỡ thoát nghèo giai đoạn 2016-2021.

Mỗi suất quà tết bao gồm tiền mặt, chăn, bánh kẹo, gia vị trị giá bảy trăm nghìn đồng. Với mong muốn giúp đỡ các hộ gia đình đón tết đầm ấm, vui tươi và ý nghĩa.

Đại diện VKSND huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An trao tặng quà Tết cho gia đình anh Và Chờ Tồng, tại xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn

Thăm hỏi và tặng quà cho cháu Và Bá Cường tại bản Mường Lống 2, xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn

Và hộ gia đình anh Vi Văn Dậu tại bản Khe Tỳ, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn

 

Nguyễn Nho (tổng hợp)