Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao chúc Tết gia đình hưu trí tại Cần Thơ

Ngày đăng : 11:13, 25/01/2021

(Kiemsat.vn) - Ngày 24/1/2021, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao cùng Đoàn công tác đã đến phường Trường Lạc, quận Ô Môn (TP Cần Thơ) chúc Tết và tặng quà cho gia đình đồng chí Nguyễn Thế Đồng, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao.

Cùng đi với đoàn còn có đồng chí Huỳnh Việt Thanh, Phó Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ và Ban lãnh đạo VKSND quận Ô Môn.

Đồng chí  Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao chúc Tết gia đình hưu trí

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng cùng các thành viên trong Đoàn đã thành kính thắp hương, tưởng nhớ và trân trọng những đóng góp của đồng chí Nguyễn Thế Đồng cho sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân; ân cần thăm hỏi, tặng quà Tết và chúc sức khỏe bà Trần Thị Hoa (vợ của đồng chí Nguyễn Thế Đồng), chúc gia đình đón xuân Tân Sửu 2021 mạnh khỏe, vui tươi, an lành và hạnh phúc.

 Bà Trần Thị Hoa (vợ của đồng chí Nguyễn Thế Đồng) nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao cảm ơn sự quan tâm chân thành của ngành Kiểm sát dành cho gia đình bà.

Thay mặt gia đình, bà Trần Thị Hoa xúc động cảm ơn những tình cảm của ngành Kiểm sát đã giành cho gia đình trong suốt thời gian qua và trân trọng gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo VKSND tối cao, VKSND TP Cần Thơ cùng công chức toàn ngành kiểm sát đón Tết vui tươi, hạnh phúc. Chúc cho Ngành kiểm sát luôn vững mạnh phát triển và là điểm tựa của nhân dân. 

Ngô Hải Sơn