VKSND tối cao họp mặt cán bộ hưu trí đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng : 12:17, 23/01/2021

(Kiemsat.vn) - Sáng ngày 23/01/2021 tại TP Hồ Chí Minh, VKSND tối cao tổ chức họp mặt thân mật cán bộ hưu trí qua các thời kỳ đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu 2021. Thừa uỷ quyền của lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Ngô Bảo Ngọc - Phó Vụ trưởng Vụ 15, chủ trì buổi họp mặt.

Tặng hoa và quà mừng thọ cho các cán bộ hưu trí tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Trần Thu, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao và các đồng chí nguyên là công chức, người lao động VKSND tối cao đang sinh sống tại TP Hồ Chi Minh; đồng chí Nguyễn Đình Trung, Viện trưởng VKSND Cấp cao 3 cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc VKSND tối cao trú đóng trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của VKSND tối cao mỗi dịp Tết đến xuân về, nhằm tri ân những cống hiến đóng góp của các thế hệ cán bộ, công chức VKSND tối cao trong sự phát triển chung của Ngành. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả nhiệm kỳ công tác 2016 - 2020 của VKSND tối cao thông qua video clip được trình chiếu. Nhiều đại biểu tham dự bày tỏ sự hào hứng trước hình thức thể hiện mới, sinh động và cuốn hút này.

Đồng chí Ngô Bảo Ngọc, thay mặt lãnh đạo VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Nguyễn Đình Trung, Viện trưởng VKSND Cấp cao 3 phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Ngô Bảo Ngọc bày tỏ sự vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu 2021 đang cận kề. Đồng chí trân trọng báo cáo đến các đại biểu những kết quả đạt được trong năm công tác 2020 của ngành Kiểm sát nhân dân, cũng như những thông tin quan trọng liên quan đến sự phát triển của ngành Kiểm sát trong thời gian sắp tới; đồng thời chuyển lời kính chúc của lãnh đạo VKSND tối cao đến toàn thể các thế hệ cán bộ hưu trí đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui trong cuộc sống và tiếp tục có những quan tâm đóng góp ý kiến đến VKSND tối cao để ngành Kiểm sát tiếp tục đạt được nhiều thành tích năm sau cao hơn năm trước.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thuý Hoà, Phó Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại TP Hồ Chí Minh, thay mặt các cán bộ hưu trí báo cáo những kết quả hoạt động trong năm 2020 vừa qua, cũng như dự kiến chương trình hoạt động của Ban liên lạc trong năm 2021.

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Đồng chí Nguyễn Đình Trung, Viện trưởng VKSND Cấp cao 3 tặng quà cho Ban liên lạc cán bộ hưu trí

Thay mặt lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Ngô Bảo Ngọc đã tặng hoa và quà lưu niệm, mừng thọ các đồng chí cán bộ hưu trí cao tuổi tại buổi gặp mặt; đồng chí Nguyễn Đình Trung tặng quà cho Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại TP Hồ Chí Minh để có thêm điều kiện chăm lo cho các cán bộ hưu trí.

Việt An