Gặp mặt cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội nhân dịp Tết Tân Sửu

Ngày đăng : 14:46, 21/01/2021

(Kiemsat.vn) - Sáng 21/01, VKSND tối cao tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức VKSND tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì buổi gặp mặt.

 Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tối cao qua các thời kỳ; Thủ trưởng các đơn vị thuộc VKSND tối cao và các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, viên chức VKSND tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Duy Giảng bày tỏ vui mừng được gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của VKSND tối cao đã nghỉ chế độ. Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao thông tin nhanh tới các đồng chí cán bộ hưu trí tại Hà Nội về thành tích, kết quả nổi bật đạt được trong năm 2020 và nhiệm vụ trọng tâm công tác kiểm sát năm 2021 của ngành Kiểm sát nhân dân. Theo đó, năm 2020, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao và sự cố gắng, nỗ lực của VKSND các cấp, ngành Kiểm sát nhân dân đã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, được Đảng, Nhà nước và đồng chí Chủ tịch Quốc hội ghi nhận, đánh giá cao.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục ủng hộ và có nhiều đóng góp tích cực hơn nữa để ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng phát triển, tiếp tục giành được nhiều thắng lợi trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Nhân dịp năm mới xuân Tân Sửu 2021, Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Duy Giảng gửi lời chúc tới các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức VKSND tối cao đã nghỉ hưu năm mới sức khỏe, hạnh phúc, trường thọ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Thay mặt cán bộ hưu trí, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng Ban liên lạc hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội phát biểu cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo VKSND tối cao dành cho các cán bộ, công chức, viên chức đã nghỉ hưu. Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa sâu sắc góp phần gắn kết giữa lãnh đạo VKSND tối cao cùng cán bộ đương chức và cán bộ đã nghỉ chế độ hưu trí. Bước sang năm mới, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết chúc toàn ngành Kiểm sát nhân dân sẽ​ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, đáp lại sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân dành cho ngành Kiểm sát nhân dân.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

Nguyễn Nho