VKSND tỉnh Lai Châu phối hợp cùng Ngân hàng CP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) tặng quà cho học sinh tại Điểm trường Tiểu học và Mầm non xã Sơn Bình, huyện Tam Đường

Ngày đăng : 15:16, 20/01/2021

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, VKSND tỉnh Lai Châu phối hợp cùng Trung tâm kinh doanh Ngân hàng cổ phần Sài Gòn- Hà Nội SHB tổ chức tặng quà cho học sinh tại Điểm trường Tiểu học và Mầm non xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu với tổng giá trị gần 300.000.000 đồng.

Tham dự buổi trao tặng quà có đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Lai Châu; Đồng chí Nguyễn Huy Thắng, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Lai Châu; Đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy huyện Tam Đường, đồng chí Vũ Xuân Thịnh, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Tam Đường. Đại diện Trung tâm kinh doanh Ngân hàng cổ phần Sài Gòn Hà Nội SHB: Ông Nguyễn Việt Bảo Giám đốc trung tâm; Ông Nguyễn Hữu Quang Phó giám đốc Trung tâm kinh doanh cùng cán bộ nhân viên của Trung tâm kinh doanh ngân hàng SHB cùng toàn thể thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh học sinh điểm trường Trường Tiểu học và Mầm non xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

Ông Nguyễn Việt Bảo Giám đốc trung tâm kinh doanh ngân hành SHB phát biểu tại buổi lễ

Đoàn đã trao tặng gồm 200 chiếc chăn ấm; 300 suất quà bánh kẹo; 557 áo ấm được in thương hiệu SHB; 10 bộ máy tính để bàn; 01 máy in; 02 xuất quà trị giá 20.000.000 đồng; 01 xuất học bổng trị giá 10.000.000 đồng và 10 chiếc xe đạp dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học và Mầm non xã Sơn Bình, với tổng giá trị gần 300.000.000 đồng.

Đoàn trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh trường tiểu học Sơn Bình

Các tình nguyện viên lắp 10 bộ máy vi tính tại phòng học của trường

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với các em học sinh trường Tiểu học Sơn Bình

Thay mặt cho toàn thể giáo viên và các em học sinh của nhà trường, cô giáo Hoàng Thị Ngọc Yến, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Sơn Bình đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh Lai Châu, các đồng chí trong Ban Giám đốc và thành viên đoàn công tác của Trung tâm kinh doanh Ngân hàng SHB về nghĩa cử hết sức cao đẹp này.

Sự đồng hành của Ngân hành SHB và các mạnh thường quân có ý nghĩa rất lớn với các em học sinh dân tộc thiểu số nói riêng và bà con các xã miền núi nói chung. Hoạt động của đoàn tình nguyện đã kịp thời động viên, giúp đỡ nhà trường, các em học sinh có thêm thiết bị giảng dạy, học tập, góp phần khắc phục khó khăn cho các em. Những món quà thiết thực này không chỉ là nguồn động viên về vật chất, giúp các em có động lực vươn lên trong học tập mà còn là niềm khích lệ lớn cho các em trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Nguyễn Văn Hữu