VKSND tỉnh Nghệ An tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Đồng Văn, huyện Quế Phong

Ngày đăng : 14:01, 20/01/2021

(Kiemsat.vn) - Hưởng ứng Chương trình “Tết vì người nghèo – Xuân Tân Sửu 2021", ngày 20/01/2021, tại xã Đồng Văn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, đồng chí Tôn Thiện Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An đã trao 10 suất quà cho các gia đình chính sách và 20 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Văn, huyện Quế Phong với tổng số tiền là 20.000.000 đồng.

Đồng chí Tôn Thiện Phương tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Đồng Văn, huyện Quế Phong

Những món quà trên được Lãnh đạo VKSND tỉnh phát động đến cán bộ, công chức và người lao động VKSND tỉnh, mỗi người ủng hộ 01 ngày lương. Những món quà Tết thể hiện tấm lòng của cán bộ, công chức và người lao động VKSND tỉnh Nghệ An, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” nhằm chia sẻ, động viên bà con khi Tết đến Xuân về.

Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Đồng Văn, huyện Quế Phong

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Tôn Thiện Phương đã động viên, chia sẻ khó khăn các hộ gia đình, mong muốn bà con nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, đồng thời gửi lời chúc Tết tới các gia đình chính sách, hộ nghèo và nhân dân trên địa bàn xã Đồng Văn; chúc bà con đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí Lô Thanh Hương, Bí thư Đảng ủy xã Đồng Văn phát biểu cảm ơn

Phát biểu cảm ơn, đồng chí Lô Thanh Hương, Bí thư Đảng ủy xã Đồng Văn đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Lãnh đạo, cán bộ công chức, người lao động VKSND tỉnh Nghệ An đã dành cho nhân dân xã Đồng Văn. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đồng chí Viện trưởng, cũng như tập thể lãnh đạo, CBCC, người lao động VKSND tỉnh Nghệ An.

Thanh Huyền – Hương Giang