Cận cảnh căn hộ du lịch 5 sao của tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất Vũng Tàu

Ngày đăng : 16:06, 09/01/2021

(Kiemsat.vn) - Lấy cảm hứng kiến trúc từ những du thuyền đang vươn mình ra khơi cùng hình ảnh cánh buồm trắng tinh khôi, căn hộ du lịch Alaric Tower của tổ hợp dự án The Maris Vũng Tàu là ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai đẳng cấp ven biển, được đầu tư theo tiêu chuẩn vận hành của khách sạn cao cấp với sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế.

Thiết kế bên trong mỗi căn hộ Alaric Tower mang đến không gian thiền và nghỉ dưỡng thư thái nhưng vẫn giữ nguyên chất hiện đại và đẳng cấp đúng chuẩn 5 sao cùng những thương hiệu nội thất cao cấp.

 

Với 100% căn hộ ôm trọn tầm nhìn hướng ra 500m đường bờ biển, chỉ cần bước ra ban công, bạn đã có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên của thành phố biển Vũng Tàu. Mỗi căn hộ đều sở hữu hệ thống cửa kính lùa rộng cùng khu ban công thông thoáng, được thiết kế tạo hình như những cánh buồm căng gió nghiêng hình zig zag, để chủ nhân có thể tận hưởng mọi góc view đẹp nhất của biển.

Cửa kính kịch trần hướng biển (open side door) cũng là dụng ý thiết kế giúp tối đa tầm nhìn, kiến tạo nên một không gian “nên thơ” cho từng mét vuông. Chỉ cách TP.HCM hơn 100km, ngôi nhà ven biển xinh xắn chào đón những gia đình trẻ thành đạt với đầy ắp những niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời. Sớm mai thức giấc ngắm nhìn bình minh rực rỡ và lắng nghe tiếng rì rào của sóng biển; chiều xuống lại được đắm mình trong sắc vàng của hoàng hôn. 

Tựa như bản giao hưởng giữa hơi thở đại dương và cảm hứng cỏ cây mộc mạc, gỗ và mây cùng họa tiết lá sen – những chất liệu gần gũi với đời sống và tâm hồn người Việt, được đan cài khéo léo trong thiết kế nội thất Alaric Tower. Hơn thế, sự phối hợp tinh tế giữa sắc xanh của trời và biển, điểm thêm tông màu mộc mạc của lá sen chính là chủ đích của đội ngũ thiết kế để mang âm hưởng thiền và nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng vẫn đậm nét Việt vào từng căn hộ.

 

Không khí trong phòng thêm phần ấm cúng nhờ đèn warm light với ánh sáng vàng ấm áp, được bố trí hợp lý theo công năng sử dụng và dung hòa với ánh sáng tự nhiên từ ban công. Bên cạnh đó, các sản phẩm và vật liệu sử dụng cho căn hộ Alaric Tower đều được sản xuất và nhập khẩu riêng cho phân khúc hạng sang. Tiêu biểu là Assa Abloy – thương hiệu Thụy Điển về cung cấp khóa có mặt tại hơn 70 quốc gia, Grohe – nhà cung cấp thiết bị vệ sinh đến từ Đức, Isvea và Zucchetti –nhà cung cấp thiết bị phòng tắm hàng đầu từ nước Ý, thiết bị bếp Malloca, máy lạnh Daikin…

Tháp căn hộ Alaric tọa lạc ngay vị trí độc tôn của quần thể nghỉ dưỡng 23ha The Maris, bên cạnh các biệt thự nghỉ dưỡng và những con phố thương mại xa hoa, sầm uất cùng hàng loạt tiện ích giải trí quy mô lớn. Thương hiệu quản lý quốc tế 5 sao Eastin Grand Hotels & resort và đơn vị vận hành là tập đoàn uy tín Absolute Hotel Services (AHS) sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ tại The Maris nói chung và Alaric Tower nói riêng tuân theo những quy chuẩn nghiêm ngặt khi đi vào khai thác.

Được tư vấn thiết kế kiến trúc bởi Tama Architects & GK Archi và thiết kế nội thất bởi HaiDecor - những đơn vị giàu kinh nghiệm trong triển khai các dự án nghỉ dưỡng sẽ góp phần làm “thăng hạng” cho căn hộ du lịch Alaric Tower như một biểu tượng đặc quyền của sự riêng biệt và cao cấp với phiên bản giới hạn chỉ 500 căn hộ.

 

Sở hữu Alaric Tower - ngôi nhà thứ hai ven biển giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu, gia đình sẽ có thêm điểm đến thuận tiện để sum họp cuối tuần cho con nhỏ được thoải mái vui đùa bên biển và người lớn được thảnh thơi thư giãn, tái tạo năng lượng cho tuần mới. Ngoài ra, trong thời gian không sử dụng, chủ nhân căn hộ còn có thể cho du khách thuê lại để tăng thêm nguồn thu nhập thụ động.

The Maris – Quần thể nghỉ dưỡng 23ha tại trung tâm Vũng Tàu

Giới thiệu tháp căn hộ đầu tiên - Alaric Tower.

Phát triển dự án: Rio Land

Website: themaris.vn

Hotline: 093 168 39 79

Minh Dũng