Giải thưởng siêu sang Mercedes C180 của VPBank “gọi tên” chủ nhân may mắn

Ngày đăng : 09:39, 24/11/2020

(Kiemsat.vn) - Ngày 20/11 vừa qua tại Hà Nội, VPBank đã tổ chức trao thưởng giải đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng của chương trình khuyến mãi “Lướt xe sang đón sinh nhật vàng” được triển khai trên toàn quốc.

Trong đợt trao thưởng lần này, giải đặc biệt xe ô tô Mercesdes C180 2020 trị giá 1,3 tỷ đồng đã thuộc về khách hàng Vũ Thị Ngọc Thanh (Hà Nội). Đây là phần thưởng tri ân đặc biệt để khách hàng tiếp tục trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ của VPBank.

Chia sẻ với VPBank khi nhận được giải thưởng, cô Ngọc Thanh vui mừng nói: "Tôi thật sự bất ngờ về sự may mắn của mình. Sau gần 20 năm gắn bó với VPBank, tôi đánh giá cao sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, cung cách phục vụ của nhân viên cũng chuyên nghiệp nữa, nhất là mấy bạn nhân viên ở Chi nhánh Hào Nam. Tham gia chương trình lần này, tôi không nghĩ mình lại may mắn trúng phần thưởng lớn nhất, đặc biệt nhất vì lần đầu tiên gửi tiết kiệm online. Tôi xin chân thành cảm ơn VPBank đã xây dựng một chương trình vừa vui, vừa ý nghĩa vừa đem lại cơ hội trúng thưởng rất công bằng cho mọi khách hàng. Chúc VPBank ngày càng phát triển theo đúng tuyên ngôn “Thịnh vượng” của ngân hàng".

Cô Vũ Thị Ngọc Thanh chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng tại Hội sở VPBank, Hà Nội

Đặc biệt, khách hàng Ngọc Thanh là vợ của NSND Quang Thọ - một giọng ca xuất sắc có một không hai ở nước ta với tiếng hát cao vút hun hút, một trong những ca sĩ hát opera hàng đầu của Việt Nam cũng như trên thế giới. Chính vì thế, tại buổi trao thưởng, NSND Quang Thọ cùng các thành viên khác trong gia đình đã mang đến nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc, tạo bầu không khí vô cùng sôi động cho tất cả mọi người cùng tham dự.

Chương trình khuyến mại “Lướt xe sang - Đón sinh nhật vàng” kỷ niệm 27 năm thành lập được VPBank thực hiện xuyên suốt từ ngày 29/8 đến 23/10/2020 với hơn giải thưởng đặc biệt cuối kỳ là ôtô Mercedes C180 2020 cùng 24 giải thưởng tiền mặt vào các kỳ quay số tuần. Tổng trị giá hơn 1,4 tỉ đồng dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của VPBank.  

Theo thống kê từ VPBank, đến thời điểm kết thúc, đã có hơn 1 triệu khách hàng đã tham gia chương trình, hơn 5 triệu mã dự thưởng được phát ra. Trong đó, đã có nhiều khách hàng vui mừng trúng các giải thưởng tiền mặt từ 10 đến 27 triệu đồng. VPBank đã liên hệ và trao thưởng trực tiếp cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

 

Đại diện VPBank cho biết, trong thời gian diễn ra chương trình, VPBank nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cơ cấu giải thưởng, số lượng giải thưởng và đặc biệt là cách thức chơi đơn giản, tiện dụng. Quan trọng hơn, mã may mắn nhận được giải đặc biệt của khách hàng Vũ Ngọc Thanh đến từ gửi tiết kiệm online - một phương thức gửi tiền trực tuyến tại ngân hàng ngày càng được ưa chuộng bởi độ an toàn, sự nhanh chóng và nhiều tiện ích vượt trội hơn so với gửi tiết kiệm truyền thống trước kia. Ngân hàng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong những chương trình khuyến mãi tiếp theo của VPBank.

Qua hơn 27 năm hoạt động, VPBank được đánh giá là một trong những định chế tài chính có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại để phục vụ cộng đồng.

Cùng với chiến lược phát triển bền vững lấy sự đổi mới làm cốt lõi, VPBank đang tiếp tục không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh của mình và đổi mới chính là một sự đầu tư lâu dài để tạo ra nhiều lợi ích hơn nữa cho doanh nghiệp và khách hàng.

Thông tin chi tiết về khách hàng trúng thưởng, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 545 415 hoặc các điểm giao dịch của VPBank trên toàn quốc.

PV