Khai mạc kỳ thi tuyển Kiểm sát viên cao cấp đợt 1 năm 2020

Ngày đăng : 17:27, 09/10/2020

(Kiemsat.vn) - Chiều ngày 09/10/2020, tại Hà Nội, VKSND tối cao đã tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi tuyển Kiểm sát viên cao cấp ngành Kiểm sát nhân dân đợt 1 năm 2020.

Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

Đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSND tối cao dự và chỉ đạo buổi Lễ.

Cùng tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí Phó Viện trưởng: Nguyễn Huy Tiến, Nguyễn Duy Giảng, Nguyễn Hải Trâm; các đồng chí trong Ban Giúp việc Hội đồng thi tuyển Kiểm sát viên và các thí sinh dự thi Kiểm sát viên cao cấp đợt 1 năm 2020.

Toàn cảnh buổi Lễ

Phát biểu khai mạc kỳ thi, đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao nhấn mạnh, thời gian qua Ban Cán sự Đảng VKSND tối cao rất quan tâm đến công tác cán bộ. Công tác cán bộ xác định là mục tiêu, yêu cầu đặc biệt quan trọng đảm bảo nâng cao chất lượng công tác của Ngành, đặc biệt là các chức danh tư pháp cần phải được đào tạo và tuyển chọn kỹ lưỡng, đúng quy trình để đảm bảo người có tài, có trách nhiệm và tâm huyết với Ngành có cơ hội và điều kiện đóng góp thật tốt cho Ngành hơn nữa.

Các thí sinh tham dự kỳ thi này là những người có đủ tư cách, phẩm chất đạo đức tốt đã được Ban Cán sự Đảng ghi nhận và đánh giá cao. Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao cũng đề nghị Ban coi thi cần phát huy tinh thần trách nhiệm và chức trách của mình đảm bảo cuộc thi nghiêm túc và đạt hiệu quả tốt trong quá trình tổ chức thi tuyển.

Sau cùng, Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin, vận dụng kiến thức và kinh nghiệm công tác của mình để làm bài thi thật tốt và đạt kết quả cao nhất. 

Theo kế hoạch, ngày mai (10/10), buổi sáng các thí sinh sẽ thi môn viết và buổi chiều thi vấn đáp.

Nguyễn Nho