Chương Tailor tổ chức yacht party giới thiệu bộ suit gần 1 tỷ đồng

Ngày đăng : 16:50, 09/10/2020

(Kiemsat.vn) - Các ngôi sao nổi tiếng và nhiều doanh nhân thành đạt diện bộ Tuxedo - chuẩn mực thời trang quý ông 300 năm nay với thước vải dệt tên Private line - sợi vàng 24K tham gia đại tiệc du thuyền trên sông Sài Gòn.

Buổi dạ tiệc được phối trí trong không gian của tone màu vàng ấm trên chiếc siêu du thuyền, các thượng khách xuất hiện và dự tiệc với những bộ tuxedo trang trọng, lịch lãm và đầm - váy dạ hội quyễn rũ tuân thủ những quy tắc thời trang dạ tiệc của giới quý tộc châu Âu từ thế kỷ 19.

Điểm nhấn chính của dạ tiệc phải kể đến bộ Tuxedo- chuẩn mực thời trang quý ông 300 năm nay cùng thước vải dệt tên Private line với sợi vàng 24K là nguyên liệu xa xỉ độc nhất để Chương Tailor thiết kệ bộ suit lên đến gần 1 tỷ đồng.

Đại tiệc du thuyền với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng và nhiều doanh nhân thành đạt diện những bộ suit lịch lãm

Sau đại tiệc sang trọng mỗi quý khách đến đây đều có những trải nghiệm độc đáo và sự hiểu biết hơn về thời trang cao cấp với sự xuất hiện của vải dệt tên Private Line - sợi vàng 24K.

Xuất hiện với phong cách thời trang chuẩn mực nhất, Đăng Khôi và cựu hot girl Thủy Anh luôn xuất hiện trong các sự kiện lớn được Chương tailor tổ chức.

Mang đến không gian sang trọng một vẻ đẹp của sức trẻ và nét cá tính riêng biệt, cặp đôi ca sĩ Cường Seven và Ngọc Anh năng động cá tính trong bữa tiệc.

Trong đại tiệc, các ca sĩ đã trình diễn những bản hit một thời khiến không gian thêm sôi động và vui vẻ. Thu hút sự theo dõi của hơn 5000 người hâm mộ trong gần 3 tiếng đồng hồ trên livestream fanpage của anh Chương Tailor.

Các quý ông lịch lãm trong những bộ suit sang trọng tại đại tiệc du thuyền

Hơn cả một nhà thiết kế- làm nghệ thuật, anh Chương Tailor còn là doanh nhân thành đạt. Vậy nên trong buổi tiệc ngoài giới showbiz không thể thiếu sự góp mặt của những doanh nhân nổi tiếng.

Chỉ với 2 màu chủ đạo đen - trắng, hoà nhã, sang trong đầy tính tế ấy mỗi vị khách quý đều mang trong mình 1 nét đẹp riêng nhưng tạo nên một tổng thể độc đáo mà chỉ có đại tiệc được Chương tailor tổ chức.

Đại tiệc được Chương Tailor tổ chức và thành công rực rỡ, khách mời đến đây không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa lệ của thành phố trên sông Sài Gòn, dưới ánh đèn lộng lẫy của Landmark 81. Mà còn được trải nghiệm và sự hiểu biết hơn về thời trang cao cấp với sự xuất hiện của vải dệt tên Private Line - sợi vàng 24K dưới thiết kế của Chương Tailor.

Lê Cúc