Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk: “Đêm Hội trăng rằm” cùng Buôn kết nghĩa

Ngày đăng : 15:57, 30/09/2020

(Kiemsat.vn) - Tối ngày 28/9/2020, Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức chương trình mang tên “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em đồng bào dân tộc thiểu số tại Buôn kết nghĩa - Buôn Húk A, xã CưMgar, huyện Cư Mgar.

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu 2020, tối ngày 28/9/2020, Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức chương trình mang tên “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em đồng bào dân tộc thiểu số tại buôn kết nghĩa - Buôn Húk A, xã CưMgar, huyện Cư Mgar.

Chương trình "Đêm hội trăng rằm 2020" đã diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng, với các tiết mục đặc sắc như: Múa lân, vui cùng chú hề, đố vui có thưởng...

Trong dịp này VKSND tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng cho các em nhỏ trong buôn Húk A nhiều phần quà trung thu (gồm bánh, kẹo, bánh trung thu) với trị giá gần 7 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa trong công tác kết nghĩa với thôn buôn đồng bào dân tộc tại chỗ, được VKSND tỉnh duy trì, tổ chức hàng năm nhằm động viên tinh thần, khuyến khích các cháu thiếu nhi vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập trong năm học mới.

Cũng trong dịp này, Ban chấp hành chi đoàn VKSND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn cùng 02 hộ gia đình trong Buôn có nạn nhân tử vong vì bị sét đánh trong lúc đang gặt lúa. Đây là những gia đình đông con nhỏ (cháu lớn chỉ 10 tuổi, cháu nhỏ 1 tuổi), thuộc diện hộ nghèo của xã, trong khi thành viên bị mất đều là lao động chính.

 

Ngọc Lệ, VKSND tỉnh Đắk Lắk