Vui tết trung thu dành cho con em cán bộ giảng viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Ngày đăng : 15:55, 28/09/2020

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” dành cho con em của cán bộ, công nhân viên của nhà trường.

Ngày 26/9, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Công đoàn Trường, Trung tâm Truyền thông, Đoàn thanh niên, Phòng Quản trị A đã phối hợp tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” đầy ý nghĩa.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Ban giám hiệu Nhà trường đối với đời sống tinh thần con em của cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà trường, nhằm tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng có điều kiện vui chơi, thể hiện năng khiếu của mình.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hũu Chiến, Chủ tịch công đoàn Trường chúc mừng thành tích học tập mà các em thiếu nhi đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời tin tưởng bước vào năm học mới các em sẽ chăm chỉ rèn luyện, học tập và đạt được những thành tích cao hơn nữa.

Được đầu tư đầy đủ và kỹ lưỡng về nội dung kịch bản và cách thức tổ chức, chương trình “Vui tết trung thu 2020” có những hoạt động thú vị như: xiếc, ảo thuật, múa lân, trò chơi, gặp các siêu nhân, công chúa…. Các phụ huynh và các bé đã có một ngày vui vẻ với nhiều hoạt động đáng nhớ và gắn kết cùng nhau.

“Em cảm thấy rất vui vì được tham dự chương trình. Đây là dịp để chúng em được xích lại gần nhau và hiểu nhau hơn. Mỗi dịp trung thu về con mong ước được xem múa lân, được vui chơi với các bạn và đặc biệt là được phá cỗ", bé Tuệ Anh chia sẻ tại chương trình.

Chương trình còn nhận được sự ủng hộ về vật chất cũng như tinh thần của các đơn vị tài trợ như ngân hàng BIDV chi nhánh Tây Hồ, Hiệp hội du lịch Việt Nam. 

Chương trình kết thúc thành công trong không khí vui tươi đầm ấm. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo nhà trường đối với con em cán bộ giảng viên, là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết trung thu cần được tiếp nối và phát huy.

Quốc Khánh - Đại Lâm