15 năm 6 tháng tù cho bốn đối tượng gây thương tích ở Tiền Giang

Ngày đăng : 10:05, 23/09/2020

(Kiemsat.vn) - Ngày 21/9/2020, TAND huyện Gò Công Đông (tỉnh Tiền Giang) đã đưa ra xét xử bốn bị cáo cùng ngụ ở huyện Gò Công Đông về tội Cố ý gây thương tích.

Theo Cáo trạng của VKSND huyện Gò Công Đông, ngày 22/6/2017, Nguyễn Minh Khánh (huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) mâu thuẫn với nhân viên quán cà phê Đông Xanh là anh Nguyễn Trung Tín (huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) nên đã rủ Nguyễn Thành Sang, Nguyễn Thái Trường và Nguyễn Văn Quyền cùng đi đến quán cà phê Đông Xanh để giải quyết mâu thuẫn. Khi đến nơi, Nguyễn Minh Khánh đã dùng cây gỗ mang theo đánh vào tay anh Nguyễn Trung Tín và Nguyễn Thành Sang đã dùng mã tấu chém anh Tín gây thương tích cho nạn nhân là 39% (Ba mươi chín phần trăm).

Các bị cáo đã phải chịu những mức án nghiêm khắc cho hành vi của mình

Tại phiên tòa các bị cáo đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, gửi xin lỗi đến bị hại, ăn năn hối cải về hành vi phạm tội và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt. Căn cứ vào kết quả tranh luận tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt các bị cáo mức án nghiêm khắc cho hành vi phạm tội của mình, cụ thể: Bị cáo Nguyễn Minh Khánh và bị cáo Nguyễn Thành Sang 05 (năm) tù, bị cáo Nguyễn Thái Trường 03 (ba) năm tù và bị cáo Nguyễn Văn Quyền 2 (hai) năm 6 (sáu) tháng tù giam.

Mai Hùng Nhân, VKSND huyện Gò Công Đông (Tiền Giang)