VKSND tỉnh Hoà Bình tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến Quý III năm 2020

Ngày đăng : 10:57, 11/09/2020

(Kiemsat.vn) - Ngày 10/9/2020, VKSND tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến VKSND hai cấp tỉnh Hòa Bình nhằm đánh giá kết quả công tác của ngành trong Quý III và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm Quý IV năm 2020.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lại Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hòa Bình. Hội nghị có sự tham gia các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị thuộc VKSND tỉnh; toàn thể cán bộ, công chức VKSND cấp huyện, thành phố tại 10 điểm cầu.

Viện trưởng VKSND tỉnh Hoà Bình Lại Anh Tuấn phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Mỹ Sơn, Chánh Văn phòng VKSND tỉnh đã trình bày báo cáo kết quả công tác của ngành KSND tỉnh Hoà Bình trong Quý III năm 2020; theo đó, các đơn vị VKSND hai cấp đã đạt được một số kết quả nổi bật như: Thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Quốc hội và Ngành giao cho; chủ động phối hợp với các ngành, các cấp tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân; tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ VKSND tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025,…

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng đã tập trung thảo luận về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình công tác, từ đó đề xuất những giải pháp và nhiệm vụ trọng tâm trong Quý IV năm 2020. Tại Hội nghị, những kiến nghị, đề xuất của các đơn vị đã được các phòng nghiệp vụ và Lãnh đạo Viện trả lời, hướng dẫn thực hiện tại chỗ.

Các điểm cầu dự Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Lại Anh Tuấn, Viện trưởng VKSND tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả mà VKSND hai cấp tỉnh Hòa Bình đã đạt được trong Quý III năm 2020. Đồng chí nhấn mạnh, trong Quý IV năm 2020, VKSND hai cấp cần tập trung hoàn thành các chỉ tiêu còn thiếu, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Quốc hội và Ngành giao cho, nâng cao chất lượng công tác; tiếp tục giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội để phục vụ tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh, dự kiến tổ chức đầu tháng 10 năm 2020./.

Thuỳ Linh, VKSND tỉnh Hoà Bình