Quảng Ninh: Khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Ngày đăng : 17:20, 27/08/2020

(Kiemsat.vn) - Trong quá trình tổ chức chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2020), toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của Viện kiểm sát hai cấp tỉnh Quảng Ninh đều đoàn kết, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

VKSND tỉnh Quảng Ninh khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xử lý tội phạm

Ngoài ra, nhiều đơn vị thuộc VKSND tỉnh Quảng Ninh đã thực hiện tốt công tác đấu tranh xử lý các tội phạm liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19, nổi bật là tội phạm về tổ chức nhập cảnh trái phép. Vì vậy, để kịp thời biểu dương, khen thưởng, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh đã quyết định khen thưởng đột xuất cho 09 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu.

Một số tập thể điển hình được khen thưởng đợt này có thể kể đến như: Tập thể Văn phòng tổng hợp, Phòng 1 Viện kiểm sát tỉnh, VKSND thành phố Hạ Long, VKSND thành phố Cẩm Phả, thị xã Đông Triều, huyện Vân Đồn…

Trước đó VKSND tỉnh Quảng Ninh cũng đã khen thưởng đột xuất cho 02 tập thể và 08 cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm liên quan đến Covid-19 trong tháng 4 năm 2020.

Thông qua công tác khen thưởng đột xuất đã tạo động lực cho toàn thể cán bộ, công chức, người lao động toàn ngành Kiểm sát Quảng Ninh phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, góp vào thành tích chung của toàn ngành trong thực hiện xuất sắc chức năng, nhiệm vụ trong thời gian tới./.

Nguyễn Hưng