KITA Group được vinh danh là nhà phát triển khu đô thị tốt nhất Việt Nam 2020

Ngày đăng : 08:35, 28/07/2020

(Kiemsat.vn) - Tại Dot Property Vietnam Awards 2020, Tập đoàn BĐS KITA Group đã vinh dự nhận được giải thưởng Nhà phát triển khu đô thị tốt nhất Việt Nam (Best Township Developer) vào ngày 23/7/2020.

Đại diện KITA Group nhận giải thưởng Nhà phát triển khu đô thị tốt nhất Việt Nam

Giải thưởng năm nay đánh giá cao những đơn vị chú trọng đến yếu tố bền vững, sáng tạo trong phát triển dự án, các dự án nghỉ dưỡng và các dự án phát triển ở các khu đô thị vệ tinh cũng sẽ là tâm điểm của thị trường.

Tầm nhìn nhà phát triển dự án thế hệ mới

Do thời điểm hiện tại thị trường BĐS đang phục hồi sau dịch Covid-19 nên giải thưởng có 3 xu hướng chính mang tính đề cao những dự án có tiềm năng bứt phá sau biến động: xu hướng phát triển công trình xanh & bền vững; xu hướng sáng tạo, đột phá & áp dụng công nghệ trong lĩnh vực BĐS; xu hướng tập trung phát triển các khu đô thị vệ tinh.

Chính những tiêu chí đề cao tính phát triển bền vững, môi trường sống xanh, chất lượng sống đột phá đã giúp KITA Group thắng giải “Nhà phát triển khu đô thị tốt nhất Việt Nam” một cách thuyết phục, sau khi vượt qua các tiêu chí xét duyệt gắt gao, công bằng và rất nhiều đối thủ cạnh tranh ngang tài ngang sức.

Để kiến tạo những công trình hội tụ những yếu tố này, điển hình như đại đô thị Stella Mega City, nhà phát triển dự án phải có tầm nhìn chiến lược, năng lực vượt trội, uy tín và bản lĩnh vượt qua những thử thách của thị trường, nhất là trong giai đoạn năm 2020 chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đặc biệt, doanh nghiệp đã đề cao trách nhiệm vì cộng đồng, nỗ lực hết mình dựng xây nơi an cư chất lượng cao cho cư dân dự án, đồng thời góp phần giúp môi trường sống khu vực quận Bình Thủy (Cần Thơ) trở nên trong lành hơn.

Bà Đặng Thị Thùy Trang - CEO KITA Group chia sẻ: “Tập đoàn luôn nỗ lực không ngừng để phát triển những dự án bất động sản có quy mô, chất lượng, được quy hoạch, thiết kế đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống tiện nghi và trong lành. Những dự án do KITA Group phát triển đều sở hữu vị trí thuận tiện kết nối giao thông liên vùng, đa dạng tiện ích nội - ngoại khu, không gian xanh vì sức khỏe và nhiều loại hình bất động sản đa năng để góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân địa phương, đồng thời bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp, phát triển bền vững theo thời gian”.

Với uy tín của mình, KITA Group còn mang lại cơ hội đầu tư an toàn, tiềm năng nhờ nền tảng pháp lý vững chắc và cam kết bàn giao đúng hạn cho khách hàng.

Không gian xanh phủ khắp đại đô thị Stella Mega City

Khu đô thị chất lượng đột phá

KITA Group phát triển Stella Mega City trở thành đại đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ có đẳng cấp nổi trội, được mệnh danh là độc bản kim cương sáng giá hàng đầu thủ phủ ĐBSCL.

Nhà phát triển dự án đã quy hoạch, thiết kế đại đô thị tích hợp yếu tố quy mô, không gian sống xanh, tiện nghi sống hiện đại, vị trí dễ dàng kết nối. Transform Architecture - đơn vị thiết kế dự án đã khéo léo kiến tạo giữa trung tâm thành phố Cần Thơ sầm uất một nơi an cư xanh mát, trong lành nhờ hệ thống 10.000 cây xanh, vườn Nhật Bản và đặc biệt là dòng chảy tự nhiên của sông Bình Thủy và sông Hậu qua dự án. Nhờ đó, Stella Mega City đã tận dụng mặt nước, không chỉ có tác dụng điều hòa không khí mà còn tạo kết nối thực sự giữa con người với thiên nhiên.

Cùng với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cư dân 3 thế hệ, Stella Mega City sở hữu bộ sưu tập tiện ích hàng đầu với bệnh viện quốc tế, khu phức hợp thể thao, phòng tập gym, yoga,... giúp cư dân không chỉ được sống gần thiên nhiên mà còn có thể nghỉ dưỡng, rèn luyện và chăm sóc sức khỏe bất cứ lúc nào.

Đại đô thị mang nhịp sống sôi động giữa lòng thành phố Cần Thơ, cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ chỉ 3 phút di chuyển và nằm ngay trung tâm hành chính quận Bình Thủy (Quận ủy, Ủy ban, Công an, Chi cục thuế...). Cư dân tại đây nhanh chóng tiếp cận được mọi tiện ích giáo dục, y tế, giải trí, thương mại. Đặc biệt, nội khu dự án là chuỗi tiện ích đẳng cấp như trường học liên cấp I-II-III, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu phức hợp thể thao, đường chạy bộ, công viên, vườn Nhật Bản Zen Garden,...

Tiện ích sống đẳng cấp, hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho gia đình 3 thế hệ

Stella Mega City hội tụ đầy đủ những tiêu chí về một nơi an cư lý tưởng cho gia đình trong thời đại mới, mang đậm yếu tố phát triển bền vững, đem lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng lẫn môi trường.

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng bất động sản lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, đây được xem là chứng nhận về uy tín và chất lượng của các dự án và các công ty trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản Đông Nam Á. Với quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của những chuyên gia đầu ngành, Dot Property Vietnam Awards là hệ thống giải thưởng được nhiều đơn vị bất động sản hàng đầu tham gia thường niên.

Minh Dũng