VKSND tỉnh Tuyên Quang tổ chức Giải thể thao chào mừng 60 năm ngày thành lập Ngành

Ngày đăng : 12:52, 20/07/2020

(Kiemsat.vn) - Hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020), trong các ngày 18, 19/7/2020, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức thi đấu Giải thể thao ngành Kiểm sát Tuyên Quang, tại Nhà thi đấu Công an thành phố Tuyên Quang.

Đoàn vận động viên đến từ các đơn vị trong ngành Kiểm sát Tuyên Quang

Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh và các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh dự khai mạc và chỉ đạo Giải. Đây là giải thể thao truyền thống hằng năm của ngành Kiểm sát Tuyên Quang, là sân chơi bổ ích, tạo không khí vui tươi phấn khởi để cán bộ, công chức và người lao động các đơn vị giao lưu, học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm trong công tác, tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị.

Hình ảnh các đoàn vận động viên thi đấu

Ngay sau Lễ khai mạc, vận động viên đến từ các đơn vị trong ngành Kiểm sát Tuyên Quang đã tham gia tranh tài ở 02 môn Cầu lông và Bóng chuyền hơi với tinh thần sôi nổi, hào hứng, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả tại nhà thi đấu. 

Việc tổ chức và tham gia các Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960  26/7/2020) của ngành Kiểm sát Tuyên Quang năm nay là những hoạt động thiết thực nhằm tạo động lực để cán bộ, công chức, người lao động VKSND hai cấp tỉnh Tuyên Quang tăng cường luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe, thể lực; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là động lực thúc đẩy toàn thể cán bộ, công chức, người lao động hăng hái thi đua nâng cao chất lượng công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện ban tổ chức trao giải cho các vận động viên có thành tích

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải 5 giải nhất, 5 giải nhì và 5 giải ba và một số giải Khuyến khích cho các vận động viên đoạt giải ở các nội dung thi đấu.

Đỗ Chuyên - Mạnh Dũng