Sơn La: Đã bắt được nghi phạm đánh hàng xóm tử vong rồi bỏ trốn vào rừng

Ngày đăng : 14:33, 01/07/2020

Nghi phạm giết người đang lẩn trốn tại một khu rừng đã bị các lực lượng chức năng huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La bắt giữ.

Liên quan đến sự việc thanh niên đánh hàng xóm tử vong rồi bỏ trốn vào rừng, chiều 1.7, ông Quàng Văn Thương - Bí thư Đảng ủy xã Chiềng Pha (Thuận Châu, tỉnh Sơn La) cho biết: “Sau nhiều giờ truy bắt, các lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm Lò Văn Niên (sinh năm 1984). Đối tượng bị bắt vào khoảng 11h30 tại một khu rừng cách vị trí xảy ra vụ việc khoảng 3km thuộc địa phận giáp ranh giữa xã Phổng Lập và xã Chiềng Pha của huyện Thuận Châu”.

Ông Thương cũng cho biết, lực lượng chức năng đã áp giải nghi phạm về trụ sở xã để tiến hành điều tra, lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Trước đó như Lao Động đã đưa tin, sáng 30.6, ông Lò Văn N (sinh năm 1975) đi cắt cỏ. Trên đường về tới gần nhà thì bất ngờ bị Lò Văn Niên dùng gậy đánh gục. Dù được người dân đưa đi viện cấp cứu nhưng ông N không qua khỏi. Nghi phạm sau khi gây án đã bỏ trốn vào rừng.

Được biết, đối tượng Lò Văn Niên với nạn nhân vốn là hàng xóm cạnh nhà nhau, thường xuyên qua lại chơi với nhau. Gần đây, Niên có biểu hiện thần kinh và đi điều trị tại bệnh viện từ tháng 2.2020. Đối tượng cũng mới đi mua thuốc từ bệnh viện tâm thần về điều trị thì xảy ra sự việc.

 Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

laodong.vn