VKSND tỉnh Phú Thọ thăm và tặng quà cho các hộ nghèo xã Lai Đồng, huyện Tân Sơn

Ngày đăng : 16:21, 15/06/2020

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, tại UBND xã Lai Đồng, huyện Tân Sơn, đoàn cán bộ VKSND tỉnh Phú Thọ do đồng chí Phạm Thị Kim Hoa - Chủ tịch công đoàn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Thọ làm trưởng đoàn đã trao tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo và cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Lai Đồng, huyện Tân Sơn.

Đây là hoạt động hướng tới Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020) và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

VKSND tỉnh Phú Thọ trao quà cho người có hoàn cành khó khăn

Ban chấp hành Công đoàn VKSND tỉnh Phú Thọ đã phối hợp với Chi đoàn thanh niên vận động toàn thể cán bộ, công chức tự nguyện đóng góp ngày công, ngày lương để thực hiện chương trình thiện nguyện tại xã Lai Đồng thuộc huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Những phần quà giá trị tuy không lớn, nhưng là những tình cảm ấm áp, sự sẻ chia của mỗi cán bộ, công chức của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Thọ làm ấm lòng và vơi đi những khó khăn, khích lệ, động viên đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh Phú Thọ trao quà ủng hộcho  Lãnh đạo UBND xã Lai Đồng

Trong chuyến thiện nguyện này, bên cạnh việc tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, Đoàn công tác của VKSND tỉnh Phú Thọ còn ủng hộ 2.000.000 đồng cho quỹ khuyến học của UBND xã Lai Đồng, huyện Tân Sơn.

Một số hình ảnh khác tại buổi thiện nguyện:

 

 

Hương Giang – VKSND tỉnh Phú Thọ