Phó Viện trưởng VKSND tối cao Việt Nam tiếp đoàn đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba

Ngày đăng : 14:55, 11/06/2020

(Kiemsat.vn) - Ngày 11/06, tại trụ sở VKSND tối cao, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao Việt Nam đã có buổi tiếp đoàn Đại sứ Cuba tại Việt Nam tới chào xã giao nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác.

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi tiếp

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao Việt Nam gửi lời chúc mừng tới bà Nancy Coro Aguiar - Phó Đại sứ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ vừa qua; mong rằng trong thời gian tới, sau khi kết thúc nhiệm kỳ bà Phó Đại sứ tiếp tục quan tâm tới các hoạt động hợp tác giữa các cơ quan tư pháp của Việt Nam với Cuba.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Việt Nam cũng nhấn mạnh, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động hợp tác giữa các quốc gia trong đó có Cuba và Việt Nam, vì vậy, trong thời gian tới các hoạt động hợp tác cần được tiếp tục triển khai, thúc đẩy mạnh hơn nữa.

Đồng chí Phó Viện trưởng tin rằng, mối quan hệ giữa 2 nước trong đó có mối quan hệ giữa hai Viện kiểm sát Việt Nam - Cuba sẽ ngày càng phát triển tốt đẹp. Trong thời gian tới 2 bên sớm thực hiện triển khai tốt các lớp đào tạo ngay sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba - bà Lianys Torres Rivera, đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới lãnh đạo VKSND tối cao Việt Nam, đại sứ mong rằng trong thời gian tới các chương trình hợp tác sẽ sớm được cụ thể hoá sau khi dịch bệnh được đẩy lùi.

Đồng chí Phó Viện trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại sứ Cuba

 

Đình Đạt