Sơ kết công tác 06 tháng đầu năm 2020 của Đảng bộ VKSND tối cao

Ngày đăng : 11:12, 10/06/2020

(Kiemsat.vn) - Ngày 10/06, tại trụ sở VKSND tối cao đã diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác 06 tháng đầu năm 2020 của Đảng ủy VKSND tối cao. Đồng chí Phạm Vũ Thắng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy dự và chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị còn có sự tham dự của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy; các đồng chí Bí thư các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ VKSND tối cao cùng đại diện các tổ chức đoàn thể thuộc Cơ quan VKSND tối cao.

Theo Báo cáo kết quả công tác, trong 06 tháng đầu năm 2020, Đảng ủy VKSND tối cao đã tổ chức 11 cuộc họp và hội nghị, qua đó Ban Thường vụ Đảng ủy đã triển khai và ra các văn bản chỉ đạo kịp thời các chi bộ, đảng bộ trực thuộc tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết, quy định, kết luận, hướng dẫn của Trung ương đến toàn thể đảng viên trong đơn vị mình. Tập trung tăng cường kỷ luật nghiệp vụ, kỷ luật nội vụ, nâng cao chất lượng công tác của các đơn vị, trong đó chú trọng hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ; phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi tổ chức đảng, các đoàn thể, đảng viên, đoàn viên quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời, chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ tổ chức quán triệt, thực hiện các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập ngành KSND.

Đồng chí Phạm Vũ Thắng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu tại Hội nghị

Trong 06 tháng cuối năm 2020, các đảng ủy, chi ủy trực thuộc cần phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo đơn vị tiếp tục tổ chức thực hiện tốt chỉ thị 01/CT-VKSTC ngày 17/12/2019 của Viện trưởng VKSND tối cao về công tác của ngành KSND năm 2020, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu do Quốc hội giao; nâng cao chất lượng công tác cán bộ và vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị; tăng cường chất lượng công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, thực hiện các biện pháp phòng chống oan, sai, bỏ lọt tội phạm. Tăng cường kỷ cương, kỷ luật nội vụ; chỉ đạo tổ chức các hoạt động thi đua, các hoạt động chuẩn bị hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành KSND và Đại hội thi đua yêu nước ngành KSND lần thứ VI./.

Đình Đạt