Free coffee 3 ngày khai trương King Coffee Premium - Vincom Rạch Giá , tưng bừng thưởng thức cà phê check in “sống ảo”

Ngày đăng : 11:46, 06/06/2020

(Kiemsat.vn) - Nhân dịp khai trương, từ ngày 06/06/2020 đến hết ngày 08/06/2020, khi ghé đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng King Coffee (Vinhomes, Rạch Giá), quý khách hàng sẽ được free 01 ly cà phê King Coffee.

 

Vào ngày 6/6 vừa qua, thương hiệu KING COFFEE dưới sự dẫn dắt của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức khai trương cửa hàng King Coffee Premium thứ 2 tại Rạch Giá, hứa hẹn là một trong những điểm đến mới của giới trẻ Rạch Gía, đồng thời là cửa hàng premium thứ 24 của KING COFFEE trên cả nước.

Cửa hàng King Coffee Premium thứ 2 tại Rạch Giá

Tọa lạc tại Trung tâm thương mại và nhà phố Vincom Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, King Coffee có tổng diện tích xây dựng là 247 m2, với nội thất khang trang, hiện đại, gồm các khu khu vực chính: khu vực trưng bày các sản phẩm cà phê đóng gói, quầy pha chế và không gian để quý khách trải nghiệm thức uống và món ăn tại cửa hàng. Đặc biệt King Coffee còn gây ấn tượng bởi kệ trưng bày sách hay, cùng view ngắm biển vô cùng lý tưởng, tất cả đã tạo nên một không gian đương đại nhưng vẫn phảng phất sự sang trọng của hoàng gia. King Coffee Premium là nơi tuyệt hảo cho việc thể hiện sự hiếu khách và dịch vụ tận tâm của mình trong các cuộc hàn huyên, thảo luận công việc, họp nhóm của khách hàng.

Mỗi người đều có những câu chuyện, những đam mê riêng, nhưng King Coffee Premium sẽ là sự lựa chọn hàng đầu về một điểm đến để uống cà phê, là nơi chia sẻ những câu chuyện quanh tách cà phê, hay đơn giản là cùng bạn bè tụ tập tám chuyện.

Tại buổi lễ khai trương, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO KING COFFEE chia sẻ cùng chúng tôi: “Mô hình cửa hàng " King Coffee Premium " được hình thành và phát triển từ sự khác biệt ưu việt của King so với các thương hiệu cà phê khác.  Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn để khám phá và thưởng thức các loại cà phê khác nhau từ nhiều quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Ethiopia, Guatemala, Brazil... Tôi hi vọng, King Coffee Premium sẽ là sự lựa chọn mới của giới trẻ Rạch Gía. Các bạn sẽ có thêm 1 địa điểm nữa để có thể tán gẫu- trò chuyện hàn huyên cùng bạn bè. Hoặc với những người trẻ thành đạt, nơi đây sẽ là điểm đến để có thể trao đổi và bàn bạc những chiến lược tương lai.”

Với tôn chỉ hoạt động " King Coffee - Nơi kết nối tinh hoa, sáng tạo và đam mê ", King Coffee đã xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về pha chế và cung cách phục vụ các thượng khách, chuyên nghiệp 100% theo tiêu chuẩn của Học viện King Coffee.

 

Cùng trong dịp khai trương này, cửa hàng cũng đồng thời áp dụng combo ưu đãi Món ăn và Thức uống chỉ với 66.000đ, kéo dài từ ngày 6/6 đến hết ngày 5/7/2020.

Hãy đến và tận hưởng không gian sang trọng tinh tế tại King Coffee Premiumthưởng thức những tinh hoa cà phê hàng đầu của Việt Nam, đẳng cấp toàn cầu!

Minh Dũng