VKSND huyện Văn Chấn tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngày Quốc tế thiếu nhi

Ngày đăng : 16:40, 02/06/2020

(Kiemsat.vn) - Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi (1/6), Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Chấn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho cháu Vũ Văn Quang – học sinh lớp 7C, trường Trung học cơ sở Chấn Thịnh, xã Chấn Thịnh, huyện Văn Chấn.

Cháu Vũ Văn Quang mồ côi cha mẹ từ nhỏ, hiện đang sống với bà ngoại đã gần 80 tuổi. Hoàn cảnh hai bà cháu hết sức khó khăn khi bà đã già yếu, không còn sức lao động, cuộc sống chỉ dựa vào số tiền trợ cấp hàng tháng của Nhà nước.

Lãnh đạo VKSND huyện Văn Chấn chia sẻ, động viên bà ngoại cháu Vũ Văn Quang

Trò chuyện với cháu Vũ Văn Quang, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Chấn đã động viên, khích lệ tinh thần để em có thêm động lực phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đồng thời mong Quang luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời bà ngoại, đoàn kết với bạn bè để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đây là hoạt động thường niên của Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Chấn mỗi dịp Tết thiếu nhi nhằm quan tâm, động viên, chăm lo cho các cháu thiếu nhi, thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Những phần quà tuy giá trị không lớn, song đó là tấm lòng, sự quan tâm, sẻ chia của Viện kiểm sát huyện Văn Chấn đối với các cháu thiếu nhi và những hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ./.

Tạ Thị Thanh Hà, VKSND huyện Văn Chấn