VKSQS Quân khu 7 tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày đăng : 08:36, 23/05/2020

(Kiemsat.vn) - Ngày 22/5/2020, Đảng bộ Viện kiểm sát quân sự Quân khu 7 đã tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiệu, Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 7.

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiệu phát biểu chỉ đạo tại đại hôi

Đại hội được tổ chức nhằm đánh giá kiểm điểm kết quả lãnh đạo của Đảng ủy Viện kiểm sát quân sự Quân khu 7 nhiệm kỳ 2015 - 2020; đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, cũng như chủ trương, biện pháp lãnh đạo ở nhiệm kỳ 2020 - 2025 và bầu Cấp ủy khoá mới nhằm lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng đơn vị phát triển toàn diện, tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh.

Toàn cảnh đại hội

Tại Đại hội các đại biểu tham dự đã lắng nghe dự thảo Báo cáo chính trị của Đảng ủy Viện kiểm sát quân sự Quân khu 7, Báo cáo kiểm điểm Cấp ủy của Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020, Báo cáo tổng hợp ý kiến thảo luận vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng và dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đảng bộ Cục Chính trị Quân khu 7 lần thứ XII.

Đại biểu tham dự đại hội

Theo đó trong nhiệm kỳ vừa qua Đảng uỷ Viện kiểm sát quân sự Quân khu 7 đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện toàn diện các mặt công tác, chú trọng lãnh đạo thắng lợi nhiệm vụ chính trị trọng tâm; kịp thời xây dựng các nghị quyết, kế hoạch, tổ chức thực hiện và rút kinh nghiệm, chấn chỉnh các hạn chế yếu kém, hoàn thành tốt các chỉ tiêu chủ yếu của Quốc hội và của ngành Kiểm sát nhân dân giao. Trên cơ sở đó, Đảng bộ xác định trong thời gian tới sẽ tiếp tục nghiên cứu, nắm vững đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, chỉ thị, nghị quyết của cấp trên để tham mưu, chỉ đạo, hướng dẫn, thực hiện đồng bộ và có hiệu quả hoạt động công tác chuyên môn cũng như thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp để hạn chế vi phạm và tội phạm, qua đó xây dựng lực lượng vũ trang Quân khu ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Việt Hùng - Bí thư Đảng uỷ trình bày Báo cáo chính trị của Đảng ủy

Tại Đại hội, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiệu đã thay mặt Cục chính trị Quân khu 7 ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ Viện kiểm sát quân sự trong thời gian vừa qua đã góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của toàn Quân khu. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới Đảng bộ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó và đề ra được phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cũng như có các giải pháp hiệu quả để phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong nhiệm kỳ; các đại biểu sáng suốt lựa chọn được các Đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất đạo đức chính trị vững vàng cùng năng lực chuyên môn tốt để bầu vào Đảng ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại biểu biểu quyết tại đại hội

Với tinh thần tập trung, dân chủ, xây dựng và trách nhiệm, sau một ngày làm việc tại Đại hội, các đại biểu tham dự đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Viện kiểm sát quân sự Quân khu 7 nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiệu tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đại hội cũng đã bầu ra được Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 với 07 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát quân sự Quân khu 7, được tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy; bầu được 09 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Đảng bộ Cục Chính trị Quân khu 7 lần thứ XII./.

Việt n

Thịnh Đức