VKSND tỉnh Quảng Ninh – Sáng mãi 10 chữ vàng Bác dạy

Ngày đăng : 17:49, 15/05/2020

(Kiemsat.vn) - Đồng chí Lương Phúc Sơn, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW giai đoạn 2016-2020. 

Đồng chí Lương Phúc Sơn, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh nhận Bằng khen

Sáng ngày 15/5/2020, Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức Hội nghị Sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

VKSND tỉnh Quảng Ninh vinh dự có đồng chí Lương Phúc Sơn, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW giai đoạn 2016-2020. 

VKSND tỉnh Quảng Ninh ảnh tổ chức lễ chào cờ, hát quốc ca sáng thứ 2 hàng tuần

Qua 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng bộ cơ quan VKSND tỉnh Quảng Ninh đã thu được các kết quả thiết thực. Việc thực hiện Chỉ thị đã được cán bộ, đảng viên và quần chúng hưởng ứng, tạo nên sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng. Góp phần tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch công tác kiểm sát và xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Với những nỗ lực, cố gắng không ngừng, cùng với sự đoàn kết, sáng tạo đổi mới cách làm, dưới sự chỉ đạo sát sao của VKSND tối cao, của Cấp ủy, chính quyền địa phương trong những năm qua, Đảng bộ cơ quan VKSND tỉnh Quảng Ninh và cá nhân đồng chí Lương Phúc Sơn - Bí thư Đảng ủy đã đạt được những thành tích đáng tự hào như: Đảng bộ VKSND tỉnh Quảng Ninh 11 năm liên tục (từ 2008 đến 2019) đạt Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Ngành kiểm sát Quảng Ninh 12 năm liên tục được Chính phủ tặng Cờ thi đua.

Đặc biệt năm 2015 được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động, năm 2018 được Tỉnh ủy Quảng Ninh tặng Cờ là“Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền”.

Cá nhân đồng chí Lương Phúc Sơn, Bí thư Đảng ủy, hàng năm đều đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Chiến sỹ thi đua cơ sở, đặc biệt trong năm 2019 được khen thưởng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc; 
Những thành tích thật đáng tự hào và cũng là động lực để Đảng bộ, cơ quan VKSND tỉnh Quảng Ninh không ngừng phấn đấu, xứng đáng với 10 chữ vàng Bác Hồ dạy cán bộ Kiểm sát phải “Công Minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”, xứng đáng với niềm tin mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Nguyễn Hưng