Wondera Natural vị trí và thương hiệu trên thị trường Việt Nam

Ngày đăng : 07:41, 29/04/2020

(Kiemsat.vn) - Wondera Natural là thương hiệu Dược Mỹ phẩm với gần 20 năm trên thị trường Việt Nam, luôn đạt hiệu quả chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng tốt nhất về chất lượng và sản phẩm và dịch vụ của Wondera Natural.

Để có được sự thành công và phát triển của Wondera Natural chúng ta không thể không nói đến doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung - Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Wondera Natural, dòng mỹ phẩm thảo dược từ thiên nhiên với gần 20 năm có mặt trên thị trường Việt Nam. Mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng, thích ứng với mọi loại da và đặc biệt là phái đẹp. Wondera Natural được nghiên cứu theo quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất, chiết xuất từ nguyên liệu thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên giúp phục hồi làn da hư tổn, dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang… phù hợp với tất cả làn da và lứa tuổi của người Việt Nam, luôn được người tiêu dùng và các bác sỹ da liễu tin dùng.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung chia sẻ “với những trang thiết bị hiện đại, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đáp ứng tiêu chuẩn về y tế và quy định của pháp luật Việt Nam. Để có tên tuổi “Wondera Natural thiên nhiên” được người tiêu dùng tin dùng như hiện nay, doanh nhân Nguyễn Hồng Nhung cũng trải qua không ít sóng gió, với mong muốn và một quyết tâm khao khát, một trái tim nhân ái là dòng sản phẩm đưa ra thị trường phải thật sự thiên nhiên và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì vậy, với lương tâm của một người đã gần 20 năm gắn bó với nghề trong lĩnh vực làm đẹp, trải qua sóng gió thị trường càng tô thêm bản lĩnh chèo lái con thuyền vượt sóng ra khơi, càng khẳng định thêm tên tuổi dòng mỹ phẩm Wondera Natural là thiên nhiên và thật sự an toàn khi sử dụng.

Với niềm đam mê, mong muốn làn da đẹp cùng với thời gian, cùng ý thức nâng niu Chị đã sử dụng sản phẩm chăm sóc da do chính mình làm ra, năm 2017 chị đã dành những giải thưởng về sắc đẹp như: Á hậu 1 Doanh Nhân nhân ái 2017 và điều đặc biệt nhất là Chị đã đạt danh hiệu 50 nữ lãnh đạo tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương và nhiều giải thưởng cao quý khác đã đem lại cho Chị những niềm động viên để cho Chị nỗ lực nghiên cứu và cống hiến nhiều hơn nữa trong việc tìm tòi, phát triển sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam.

Giấy phép kinh doanh số 0304530400 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 30/8/2006./.
Website: www.wondera.com -duocmyphamwondera.com
Facebook: wondera - Youtube: duocmyphamwondera
Email: duocmyphamwondera@wondera.com
Tel: (028) 66505863 - 0932.288.769

Quốc Khánh