VKSND tỉnh Hà Giang ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Ngày đăng : 16:33, 20/04/2020

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang, VKSND tỉnh Hà Giang đã trao số tiền 10.000.000 đồng quyên góp từ cán bộ, công chức, người lao động thuộc đơn vị Viện kiểm sát tỉnh nhằm ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Văn Cường thay mặt lãnh đạo VKSND tỉnh trao số tiền ủng hộ cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang

Chỉ trong một thời gian ngắn, Công đoàn cơ quan, Ban nữ công, Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Hà Giang đã quyên góp được số tiền 10 triệu đồng, số tiền tuy không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan VKSND tỉnh nhằm chung tay cùng với cộng đồng và người dân cả nước phòng, chống dịch Covid -19. Ngoài việc ủng hộ bằng tiền mặt, cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị Viện kiểm sát tỉnh Hà Giang còn ủng hộ bằng hình thức nhắn tin "Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19" trên Cổng thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia, đầu số 1407 để ủng hộ, đóng góp cho công tác phòng, chống dịch bệnh.

Tiếp nhận số tiền trên, đồng chí Vàng Seo Cón, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Hà Giang. Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hà  tin rằng sự ủng hộ và tấm lòng của tập thể cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan VKSND tỉnh Hà Giang chắc chắn sẽ tiếp thêm niềm tin, động lực cho những người được tiếp nhận và những người đang ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời khẳng định những món quà ý nghĩa này sẽ được chuyển kịp thời, đúng mục đích đến đúng đối tượng, từ đó góp phần tạo nên sự tin tưởng, sức mạnh, sự đoàn kết, đồng lòng để toàn đảng, toàn dân nhanh chóng chiến thắng đại dịch.

Ấu Bá Lãng, VKSND tỉnh Hà Giang