Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Ngày đăng : 16:09, 09/04/2020

(Kiemsat.vn) - Ngày 08/4/2020, tại Ủy ban MTTQ tỉnh Cao Bằng, đồng chí Hoàng Cao Đức - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Chủ tịch Công đoàn đã thay mặt Cơ quan VKSND tỉnh trao số tiền 10 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh.

Đồng chí Hoàng Cao Đức, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng trao số tiền ủng hộ phòng, 
chống dịch COVID-19 cho UBMTTQ tỉnh Cao Bằng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương MTTQ Việt Nam và Thư kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-19” của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng về vận động nguồn nhân lực, vật lực lớn để thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19. Ngày 08/4/2020 tại Ủy ban MTTQ tỉnh Cao Bằng, đồng chí Hoàng Cao Đức - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Chủ tịch Công đoàn đã thay mặt Cơ quan Viện KSND tỉnh trao số tiền 10 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh. Đây là đóng góp của cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh Cao Bằng chung tay cùng với cộng động và người dân cả nước phòng, chống dịch COVID-19. Ngoài ra, cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh Cao Bằng đã và đang tích cực nhắn tin ủng hộ, đóng góp cuộc vận động “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19” thông qua Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tỉnh Đặng Thị Duyên đã tiếp nhận số tiền 10 triệu đồng do VKSND tỉnh quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo VKSND tỉnh, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc VKSND tỉnh đồng thời thông tin một số kết quả về sự tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 c của các cấp, các ngành, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh trong thời gian gần đây. Sự ủng hộ của tập thể cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh Cao Bằng sẽ tiếp thêm niềm tin, động lực cho những người được tiếp nhận và những người đang ở tuyến đầu trong Công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Hoàng Văn Trung/VKSND tỉnh Cao Bằng