Tài xế hiếp dâm nữ khách trên taxi

Ngày đăng : 11:26, 29/03/2020

Nguyễn Trọng Thuận (39 tuổi, quê Tân Yên, Bắc Giang) sau khi cưỡng bức cô gái trên chiếc taxi, tiếp tục đưa nạn nhân vào một nhà nghỉ, song nữ khách này hô hoán, nhờ người giúp đỡ.

TAND Hà Nội cho biết vừa nhận được hồ sơ vụ án Nguyễn Trọng Thuận phạm tội Hiếp dâm, theo trình tự phúc thẩm. Tòa đã nghiên cứu hồ sơ và sẽ đưa ra xét xử theo đơn xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Thuận.

Theo hồ sơ vụ án, Thuận là tài xế một hãng taxi ở Hà Nội, bản thân đã có vợ con. Tối 24.8.2019, anh ta đón một khách nữ đi từ phố Nguyễn Khang về Nam Trung Yên (cùng trên địa bàn quận Cầu Giấy).

Sau khi đón cô gái này, Thuận mời nữ khách đi ăn tối tại một quán ăn ở Ngọc Liệp (huyện Quốc Oai, Hà Nội). Quá trình ăn uống, nói chuyện, Thuận nảy sinh ý định muốn được “quan hệ” với cô gái.

Trên đường về, gã tài xế buông lời tán tỉnh yêu đương với cô gái nhưng bị từ chối. Sau đó, cô gái yêu cầu Thuận cho xe chạy về.

Trước yêu cầu trên, Thuận vẫn lái xe đi nhưng thỉnh thoảng dừng lại với lý do say rượu. Mỗi lần như vậy, cô gái đều dùng tay mở cửa để định chạy ra ngoài thì Thuận nhoài người ra đóng lại.

Mặc cho cô gái lấy cớ đi vệ sinh, say xe, song Thuận đưa ra các lý do để nạn nhân không dám rời đi. Sau đó, anh ta khống chế cô gái, cưỡng bức nạn nhân.

Để thoát khỏi "yêu râu xanh" và nhờ người giúp đỡ, cô gái nói với Thuận đưa về nhà, hoặc tới nhà nghỉ. Thuận đồng ý, sau đó đưa nạn nhân tới một nhà nghỉ ở huyện Thạch Thất.

Khi xe vừa đỗ xuống nhà nghỉ, cô gái chạy vào quầy lễ tân cầu cứu. 

Với hành vi trên, Thuận bị TAND huyện Quốc Oai tuyên phạt 3 năm về tội “Hiếp dâm”. Sau phiên tòa, Thuận kháng cáo xin giảm nhẹ.

laodong.vn