Công đoàn, Đoàn thanh niên VKSND huyện Phù Ninh “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”

Ngày đăng : 16:58, 21/03/2020

(Kiemsat.vn) - Hưởng ứng phong trào thi đua “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”; hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân; 89 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Công đoàn, Đoàn thanh niên Viện KSND huyện Phù Ninh thăm và tặng quà 2 cụ

Vừa qua, Công đoàn, Đoàn thanh niên Viện KSND huyện Phù Ninh do đồng chí Nguyễn Đình Duyệt, Viện trưởng VKSND huyện Phù Ninh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà hai cụ Nguyễn Thị Y và Nguyễn Thị Thật với tổng số tiền là 3.000.000 đồng.

Đây là hoạt động hưởng sự kêu gọi ủng hộ của Đoàn thanh niên xã Lệ Mỹ, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ nhằm chia sẻ đối với hoàn cảnh khó khăn của hai cụ Nguyễn Thị Y và Nguyễn Thị Thật, ở khu 5, xã Lệ Mỹ, huyện Phù Ninh thuộc hộ nghèo và là đối tượng người già neo đơn của xã: không có chồng, không có con; hai cụ phải nương tựa vào nhau, cuộc sống khó khăn, bệnh già đeo bám.

Cụ Nguyễn Thị Y cảm ơn sự quan tâm của VKSND huyện Phù Ninh đồng thời cho biết đây là món quà tinh thần lớn đối với hai chị em.

 

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao của Công đoàn, Đoàn thanh niên ViKSND huyện Phù Ninh. Tuy giá trị không lớn nhưng đó là sự sẻ chia, thăm hỏi kịp thời đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến sự ấm áp cho gia đình của cụ Nguyễn Thị Y và Nguyễn Thị Thật.

Đỗ Trần Nam, VKSND huyện Phù Ninh