Công ty TNHH dịch vụ, tư vấn Nam Quốc Phương

Ngày đăng : 09:14, 18/03/2020

(Kiemsat.vn) - Mỗi năm toàn quốc xảy ra hàng triệu các sự kiện tranh chấp, ở tất cả các lĩnh vực Hình sự như: Tai nạn giao thông, thương tích, hủy hoại tài sản…vv. Dân sự như: Tranh chấp thừa kế, tranh chấp hợp đồng, tranh chấp đất đai...vv. Thương mại như: Hợp đồng tín dụng, hợp đồng xuất khẩu…vv. Hôn nhân như: Chia tài sản chung, ly hôn với người nước ngoài….

Nếu không biết cách giải quyết nhanh, gọn, hợp pháp thì tranh chấp thường kéo dài, gây ra nhiều thiệt hại về thời gian, công sức, trí lực, tinh thần, tài sản..

Hơn thế nữa là sự xung đột, bùng nổ thêm các mâu thuẫn giữa các bên.

Công tác giải quyết các mâu thuẫn, xung đột nêu trên sẽ tốt hơn rất nhiều nếu từng bên “biết mình, biết ta” đúng thế nào, sai ở đâu để tìm cách thương lượng, hòa giải thay vì thêm xung đột.

Để giải quyết tốt tranh chấp, đòi hỏi đội ngũ Luật sư, Tư vấn viên phải đủ trình độ chuyên môn, biết vì khách hàng, có kinh nghiệm.

Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương có trụ sở tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai chỉ mới thành lập được hơn 2 năm, nhưng số lượng lượt khách hàng đến tư vấn trong năm 2016, 2017, 2018 đã lên đến con số ngàn người (trung bình mỗi ngày từ 3 đến 5 người đến tư vấn) ở tất các lĩnh vực. Điều này cho thấy nhu cầu của người dân của khu vực ngày càng nhiều hơn, đây là những nhu cầu chính đáng và thể hiện tư duy tiến bộ của người dân trong xử lý tranh chấp.

Đội ngũ 4 Luật sư đã từng là Thẩm Phán và Điều tra viên, 2 kỹ sư Quản lý đất đai và 2 Cử nhân luật, tạo ra Mặt mạnh của Công ty Nam Quốc Phương là:

+ Nhanh tìm ra yêu cầu của khách

+ Nhanh tìm ra “mấu chốt” của Tranh chấp.

+ Nhanh tìm ra phương án giải quyết.

+ Nhanh tạo ra điểm tựa cho Khách hàng khi họ đã quá mệt mỏi, thất vọng vì tranh chấp đã kéo dài.

Chính kinh nghiệm tực tiễn của đội ngũ Luật sư đã đưa ra được nội dung tư vấn nhanh nhất, có lợi nhất, tránh rắc rối cho khách hàng, dù trước đó khách hàng cũng đã từng đi tư vấn ở nơi khác.

Ví dụ: Công ty bạn bị tranh chấp về nhà xưởng, gia đình bạn có tranh chấp về thừa kế; gia đình bạn có người bị khởi tố hình sự…

Phương châm kinh doanh của chúng tôi: dù bạn chọn Công  ty TNHH dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương, hay đơn vị khác không quan trọng, chúng tôi luôn mong Quý khách hãy “Chủ động tư vấn để tránh hậu quả, thay vì đi khắc phục hậu quả”. Đây chính là yếu tố “Thời cơ” nếu bị lỡ thì việc giải quyết thường khó hơn nhiều.

Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương đem đến cho khách hàng chuỗi các hoạt động khép kín gồm: Dịch vụ Đào tạo trong doanh nghiệp(1) – Dịch vụ Luật sư, Tư vấn(2) – Định giá tài sản(3) – Dịch vụ Đấu giá  tài sản(4)- Bảo hiểm tài sản(5) – Dịch vụ Nhà đất(6) – Dịch vụ Bảo vệ(7) chắc chắn sẽ đáp ứng được các  nhu cầu thiết yếu, đáng tin cậy cho Khách hàng.

Địa chỉ công  ty: số 214 đường Nguyễn Huệ, Khu phố 3, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.                                                                            

Email: namquocphuong25102016@gmail.com. - Webside: namquocphuong.vn

Hotline: 0251.264.797