Chi bộ VKSQS khu vực 33 được ghi nhận và biểu dương

Ngày đăng : 11:19, 14/03/2020

(Kiemsat.vn) - Đó là phát biểu của của đồng chí Trung tá Vũ Xuân Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát Quân sự quân khu 3 đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời đồng chí tin tưởng rằng với sự đoàn kết nội bộ cùng với sự quyết tâm của toàn Chi bộ, nhiệm kỳ tới Viện kiểm sát Quân sự khu vực 33 sẽ tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao như Nghị quyết đã đề ra.

Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2018 - 2020, Chi bộ Viện kiểm sát Quân sự khu vực 33 đã lãnh đạo cơ quan triển khai đồng bộ nhiều biện pháp quản lý, nắm chắc tình hình địa bàn; phối hợp tốt với các cơ quan điều tra trong việc phân loại, xử lý, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm. Công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp được thực hiện khách quan, đúng trình tự, thủ tục pháp lý, không để xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm. Công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, tuyên truyền, giáo dục pháp luật; thống kê hình sự, thống kê tội phạm đã hoàn thành được các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Đồng chí Trung tá Vũ Xuân Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát Quân sự quân khu 3

Vừa qua, Viện kiểm sát Quân sự khu vực 33 tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022

Thay mặt tập thể Chi bộ Viện kiểm sát Quân sự khu vực 33, đồng chí Trung tá Nguyễn Ngọc Thắng đã tiếp thu toàn bộ ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vũ Xuân Tuấn và sẽ bổ sung các ý kiến chỉ đạo vào nội dung Nghị quyết Đại hội, từ đó xây dựng kế hoạch, chương trình hành động cụ thể, thiết thực và tiếp tục đẩy mạnh thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của Chi bộ trong nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng cho biết, với tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết thống nhất cao, phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, toàn thể đảng viên của Chi bộ Viện kiểm sát quân sự khu vực 33 sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, góp phần quan trọng vào thành công chung của toàn ngành.

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đã lựa chọn và bầu đồng chí Trung tá Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2018 - 2020 làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Cơ quan Điều tra hình sự khu vực 2, Quân khu 3  tặng hoa chúc mừng

đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng được bầu làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 

Phạm Văn Vũ, VKSQS khu vực 33