Tập 79: Bí thư Nhân chỉ rõ, liệu có đại gia, thiếu gia nào làm quan chức sa ngã?!

Ngày đăng : 14:00, 06/03/2020

(Kiemsat.vn) - Ở tập này, Trần Bạt bị thẩm vấn về vali nhận tiền hối lộ; Mai Hồng Vũ tiếp tục phủ nhận tất cả những gì Bạt và Hoàng khai với Cơ quan điều tra; Lê Hoàng bắt đầu khai ra đường dây giúp mình bỏ trốn khỏi Việt Thanh.

Trong tập 78 "Sinh tử" phát sóng tối 5/3, Mai Hồng Vũ đã phản bác những lời buộc tội của Lê Hoàng và cho rằng đó là những lời vu khống. Trong khi đó, Lê Hoàng tiếp tục khai ra hàng loạt vụ hối lộ Trần Bạt - con trai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa.

Trần Bạt và Mai Hồng Vũ mâu thuẫn lời khai liên quan đến vali tiền hối lộ

Trong tập 79 lên sóng tối nay, Trần Bạt cuối cùng đã bị bắt. Bạt khai một số chi tiết liên quan đến Quỳnh Trinh và cả Mai Hồng Vũ, đặc biệt liên quan đến chiếc vali quan trọng. Tuy nhiên khi bị hỏi cung, Vũ cãi bay: "Tôi đã nói rồi, đây là cái vali của Trần Bạt và tôi chỉ cầm hộ thôi, làm gì có chuyện tôi cầm đi đâu được". Khi được thông báo: "Trần Bạt khai Lê Hoàng nhờ anh chuyển cho anh ta", Vũ lập tức nổi cáu đập bàn nói: "Các anh làm việc như trẻ con ấy, thế bây giờ nó nói gì các anh cũng tin à. Thằng Hoàng tuổi gì nhờ tôi cầm hộ".

Lê Hoàng bắt đầu khai ra đường dây giúp mình bỏ trốn khỏi Việt Thanh

Khi bị hỏi cung, Lê Hoàng hỏi ngược lại công an: “Cán bộ có đảm bảo an toàn cho vợ con tôi không”. Có lẽ Hoàng lo sợ bởi trong số người giúp anh ta trốn thoát có Thông là Thủ trưởng Cơ quan điều tra.

Đón xem diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 79 phim “Sinh tử” phát sóng lúc 21h trên kênh VTV1.

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)