"Sinh tử" tập 78: Mai Hồng Vũ tố Lê Hoàng vu khống

Ngày đăng : 10:52, 05/03/2020

(Kiemsat.vn) - Bí thư Nhân yêu cầu xem xét thật kỹ những sai phạm trong vụ án Sông Giang; Mai Hồng Vũ tố Lê Hoàng vu khống và đòi cơ quan chức năng xử lý… là những diễn biến chính trong tập 78 Sinh tử, phát sóng vào 21h tối nay ngày 5/3 trên VTV1. 

Ở tập trước, Mai Hồng Vũ đang trên đường chạy trốn thì bị cảnh sát giao thông giữ lại, ngay sau đó công an Thái và Kiểm sát viên Huy xuất hiện đọc lệnh bắt giam. Lê Hoàng cũng đã khai ra người được hưởng lợi 10% khi dự án được phê duyệt chính là Trần Bạt. Số cổ phần đó do Mai Hồng Vũ biếu tặng, không nằm trong chứng từ thu chi của dự án, nhưng lại có trong hợp đồng do Lê Hoàng soạn ra. 

Bí thư Nhân đến gặp Nguyên Chủ tịch tỉnh Việt Thanh để xin lời khuyên về trường hợp của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa

Trong tập 78 phát sóng vào tối nay, Bí thư Nhân đến gặp Nguyên Chủ tịch tỉnh Việt Thanh để xin lời khuyên về trường hợp của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa có dính líu đến các vụ việc sai phạm.

Bí thư Nhân chỉ đạo Trưởng ban Nội chính xem xét cho thật kỹ những sai phạm trong vụ án Sông Giang

Sau đó Bí thư Nhân đã chỉ đạo Trưởng ban Nội chính xem xét cho thật kỹ những sai phạm trong vụ án Sông Giang, thận trọng và phải đánh giá đúng bản chất của sự việc, vì chuyện này có liên quan đến Chủ tịch Trần Nghĩa.

Mai Hồng Vũ một mực cho rằng những lời khai trước đó của Lê Hoàng đều là vu khống

Ở một diễn biến khác, khi bị hỏi cung trong trại giam, Mai Hồng Vũ một mực cho rằng những lời khai trước đó của Lê Hoàng đều là vu khống: “Tôi chỉ có thể nói những lời vu khống đó là cực kỳ bố láo. Đổ tội cho người khác nhằm làm nhẹ tội cho bản thân. Tôi đề nghị cơ quan pháp luật cần phải xử lý nghiêm kẻ vu khống”.

 

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)