Nhiều hoạt động thiết thực tôn vinh phụ nữ ngành Kiểm sát Tiền Giang nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Ngày đăng : 09:30, 05/03/2020

(Kiemsat.vn) - Ngày 04/3/2020, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tiền Giang đã tổ chức kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2020); 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Toàn cảnh buổi Lễ

Dự buổi Lễ có đồng chí Hồ Hữu Nghị, Phó Viện trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tiền Giang; đồng chí Đoàn Tấn Minh, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, các đồng chí là đại diện Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Chi hội Luật gia và đặc biệt là sự có mặt của 30 nữ cán bộ của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Hồ Hữu Nghị, Phó Viện trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ VKSND tỉnh phát biểu

Tại buổi Lễ, đồng chí Hồ Hữu Nghị thay mặt lãnh đạo Viện phát biểu ôn lại truyền thống và biểu dương những thành tích mà cán bộ, công chức nữ ngành Kiểm sát Tiền Giang đã đạt được trong thời gian xây dựng và phát triển của Ngành.

Tháng 3/1976, ngành Kiểm sát Tiền Giang được thành lập, cùng với sự phát triển của Ngành, phụ nữ ngành Kiểm sát Tiền Giang ngày càng lớn mạnh về số lượng, trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ ngày càng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị được giao. Hiện nay, cán bộ nữ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh có 35/84 người, chiếm tỷ lệ 41,67%; trong đó có 02 cán bộ giữ chức vụ Trưởng phòng, 06 cán bộ giữ chức vụ Phó Trưởng phòng, nhiều đồng chí được quy hoạch lãnh đạo cấp phòng, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh. Phụ nữ ngành Kiểm sát Tiền Giang vừa giỏi giang, vừa xinh đẹp, các chị em vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan, vừa là người phụ nữ đảm đang trong gia đình. Với những thành tích đạt được nhiều chị em được tặng bằng khen của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, chiến sỹ thi đua cơ sở, chiến sỹ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Hồ Hữu Nghị gửi lời chúc tới các chị em, chúc phái nữ luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và yêu đời. Chúc chị em nhận được thật nhiều tình cảm, món quà ý nghĩa từ những người thân yêu. Với những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, đồng chí mong các chị em ngành Kiểm sát Tiền Giang sẽ phấn đấu và nỗ lực hơn nữa, cùng đoàn kết tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau. Các chị em luôn năng nổ, sáng tạo để góp phần xây dựng một tập thể vững mạnh. Phát huy thật tốt tinh thần cũng như truyền thống của phụ nữ Việt Nam “Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” chủ động hoàn thành tốt công việc cơ quan, gia đình để xứng danh "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà".

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Vân, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh Tiền Giang phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Vân, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đại diện nữ công chức, người lao động ngành Kiểm sát Tiền Giang cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tiền Giang đã dành cho cán bộ nữ. Đồng chí hứa sẽ luôn cùng với chị em trong cơ quan đoàn kết, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 

Dương Thanh Quang, Phó Chánh Văn phòng VKSND tỉnh Tiền Giang